Đâm chết bạn chồng vì nghi... chồng dùng ma túy

Thấy chồng cùng bạn bè trong nhà nhưng không ai mở cửa cho mình, Huyền bực tức đập vỡ cửa kính, cầm theo dao để đánh anh Nguyên. Trong lúc xô xát, Huyền đã đâm một người bạn của chồng tử vong.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngày 22/12, theo nguồn tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk, vào khoảng 10h00 ngày 21/12/2016, Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1990, trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột) đến nhà bố mẹ chồng ở số nhà 266 Phạm Văn Đồng (TDP 1, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) để tìm chồng là anh Từ Dương Nguyên (SN 1985).

Khi đến nơi, Huyền thấy chồng ở trong nhà cùng vài người đàn ông khác nhưng lại khóa trái cửa. Sau một hồi gõ cửa nhưng chẳng có ai mở, Huyền nghi ngờ chồng mình và những người trong nhà đang sử dụng ma túy nên nhặt một vật cứng đập vỡ kính cửa rồi chui vào trong lấy một con dao Thái Lan, một con dao rựa đòi đánh anh Nguyên.

Thấy vậy, anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ phường Tân Hòa) vào can ngăn.

Trong lúc giằng co, anh Tuấn bị Huyền cầm dao đâm trúng 01 nhát vào vùng ngực trái. Sau đó, anh Tuấn đã được những người có mặt tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Infonet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới