Phát hiện thi thể người đàn ông sau 3 ngày tìm kiếm

(Baonghean.vn) - Sáng 19/12, người thân đã phát hiện ông Nguyễn Đình K. (51 tuổi) ở đội 5, xóm Hợp Hòa, xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương chết chìm dưới mương nước gần nhà.

3 ngày qua, ông K. vắng nhà một cách bí ẩn, nên gia đình, người thân đổ xô đi tìm khắp nơi.

1
Đoạn mương nơi tìm thấy thi thể ông K.

8h sáng 19/12, người dân trong xóm thấy một chiếc dép của ông K. ở ven con mương, cạnh đường liên xóm thuộc đồng Cửa Trùa, phía dưới mương còn có cả một cây ô bị gãy. Người thân ông K. đã xuống mương tìm kiếm, tìm đến trước cổng nhà ông Lý (đoạn sâu khoảng 3m) thì phát hiện thi thể ông K.

Công an huyện Thanh Chương kịp thời có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc. Gia đình ông K. đã yêu cầu cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi. Buổi chiều cùng ngày, người thân và chính quyền địa phương đã làm thủ tục mai táng nạn nhân.

Người dân xóm Hợp Hòa cho biết, con mương nơi phát hiện thi thể ông K. đã được gia đình có ruộng ở xóm 4, xã Thanh Chi đào từ hồi tháng 7/2016. Mương dài hơn 100m bao quanh đường làng, rộng khoảng 2m, sâu khoảng 1 - 3m. Sau vụ em Nguyễn Văn Trọng (13 tuổi) bị đuối nước giữa ruộng ngày 15/10, người dân trong xóm đã nhiều lần yêu cầu gia đình này lấp ao, lấp mương và gửi đơn đến xã Thanh Chi yêu cầu chính quyền can thiệp. Sự việc chưa được giải quyết thì phát hiện thi thể ông K. cũng ở dưới mương nước này.

Trong vòng 2 tháng qua, có 2 người trong xóm Hợp Hòa chết dưới mương, dưới ao giữa đồng đã gây nên sự bức xúc, lo sợ cho người dân địa phương về hiểm họa múc ao sâu, mương sâu giữa ruộng, ven đường.

                                               Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới