Tìm thấy xe ô tô bị mất trộm đã được đổi biển

(Baonghean.vn) - Để xe ô tô 4 chỗ trước cửa nhà bán thuốc, khoảng hơn 1 giờ đồng hồ quay ra thì chiếc ô tô không cánh mà bay. Sáng hôm sau người dân phát hiện chiếc xe ô tô cách nơi mất khoảng 7 km, nhưng được gắn BKS của Lào.

1
Xe ô tô của chị Hồng được đưa về Công an TP Vinh.

Theo chị Nguyễn Thị Bích Hồng (SN 1968), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh trình bày, khoảng 20 giờ 30 phút, ngày 29/11, chị Hồng điều khiển xe ô tô 4 chỗ, hãng TOYOTA (trị giá 750 triệu đồng) đến nhà ông Đinh Hữu Dương (SN 1962) trú tại xóm 5, xã Nghi Liên, TP Vinh để mua thuốc Bắc cho người thân. Trước khi vào nhà ông Dương, chị Hồng cho xe ô tô đỗ trước cổng nhà và đã khóa cửa.

Khoảng 21 giờ 40 phút sau, chị Hồng mua thuốc xong, ra về thì phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ của mình đã bị kẻ gian lấy mất.

Chị Hồng cho biết, trong xe ngoài đầy đủ các giấy tờ xe như đăng ký, CMND, giấy phép lái xe ô tô mang tên Nguyễn Thị Bích Hồng còn có hơn 40.000.000 đồng tiền mặt để trong ví.

1
Công an TP Vinh tiến hành khám xe ô tô của chị Hồng.

Trong khi Công an TP Vinh đang điều tra, truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản của chị Hồng thì đêm 30/11, Công an TP Vinh nhận được tin báo của Công an xã Nghi Đức, huyện Nghi Lộc: khoảng 19 giờ Công an xã Nghi Đức phát hiện 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ, của hãng TOYOTA (màu vàng kem) gắn BKS Lào đỗ tại xóm Xuân Trung, xã Nghi Đức nhưng không có người nhận xe.

Nghi chiếc xe gắn BKS Lào là của chị Hồng đã bị kẻ gian lấy trộm, đội Công an phụ trách xã về ANTT Công an TP Vinh đã lập biên bản tạm giữ và đưa chiếc xe ô tô trên về Công an TP Vinh để làm rõ.

Đêm 30/11, chị Nguyễn Thị Bích Hồng được Công an TP Vinh mời lên làm việc và nhận đó là xe của mình đã bị mất trộm. 

Sáng 1/12, Công an TP Vinh tiến hành mở cửa xe ô tô 4 chỗ, phát hiện tất cả giấy tờ xe, CMND và bằng lái xe của chị Hồng vẫn còn, riêng số tiền 40 triệu đồng mà chị Hồng khai để trong cốp xe đã bị mất. Công an TP Vinh tiến hành niêm phong một số vật chứng liên quan để phục vụ công tác giám định, điều tra truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản./.

Hải Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới