Vụ nữ sinh đánh nhau ở Đô Lương: Học sinh đánh bạn đã xin nghỉ học

(Baonghean.vn) - Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết hiện đơn vị đang phối hợp với nhà trường xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc nữ sinh đánh nhau.

>>>Nữ sinh đánh bạn, quay clip gây xôn xao dư luận

Đại tá Thống cho biết, sau khi xem clip trên mạng xã hội và làm việc với Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, công an xác định được học sinh đánh bạn là em N.T.H (từng là học sinh lớp 12B). H vừa có đơn xin nghỉ học cách đây 2 tuần theo nguyện vọng gia đình.

Còn nữ sinh bị đánh là em L.K.O - hiện đang là học sinh lớp 10G, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương.

Nhóm nữ sinh đánh bạn gây phẫn nỗ trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)
Nhóm nữ sinh đánh bạn gây phẫn nộ trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

“Hiện 2 em học sinh này không có mặt tại gia đình nên phía công an cũng chưa lấy được lời khai. Quan điểm của công an huyện là sẽ xác minh, làm rõ sự việc và tùy mức độ vi phạm đến đâu sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, Đại tá Thống cho biết.

Như Báo Nghệ An đưa tin, từ chiều tối 10/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau xảy ra tại Khu đô thị Vườn Xanh, thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương.

Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn. Chỉ ít giờ được đăng tải, đoạn video clip thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Phần lớn nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước hành động đánh hội đồng bạn của hai nữ sinh.

Trước đó, đầu tháng 10/2016, ba nữ sinh lớp 9 Trường THCS Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu) cũng bị một nhóm nữ sinh Trường THCS Quỳnh Long đánh hội đồng phải nhập viện điều trị gây phẫn nộ trong dư luận./.

Nguyên Hưng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới