Xe buýt Thạch Thành mất lái cuốn cán bộ xe buýt Đông Bắc vào gầm

(Baonghean.vn)- Trước khi đâm vào cột biển chờ xe buýt, xe của hãng Thạch Thành đã cuốn 3 xe máy vào gầm khiến 1 cán bộ của hãng xe buýt Đông Bắc tử vong, 1 người khác bị thương nặng.

» Điểm lại 5 vụ tai nạn xe buýt 'hung thần' ở Nghệ An
 

Vào khoảng 8h30p sáng 7/12, trên Quốc lộ 48 đoạn qua xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa (đoạn trước Đội CSGT 1/48, gần giao nhau với đường Hồ Chí Minh) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong.

 

Người dân cho biết: vào thời điểm nói trên, xe buýt Thạch Thành chạy tuyến Tp Vinh - Nông trường 19/5 (Nghĩa Đàn) đang lưu thông theo hướng từ Nghĩa Đàn về TP Vinh. Đến địa phận nói trên, bất ngờ gặp xe máy sang đường đột ngột, tài xế mất lái đâm vào bên phải đường, cuốn theo 3 chiếc xe máy vào gầm.

Xe chỉ dừng lại khi đâm vào điểm chờ xe buýt bên đường, lúc này có một số người đang đứng tại điểm chờ xe buýt đã bị xe đâm trực diện, làm một nạn nhân bị thương nặng (chưa rõ danh tính) đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc và một người tử vong.

1
Hiện trường vụ tai nạn

Người đàn ông tử vong tên là Nguyễn Văn Q, trú xã Nghĩa Khánh, Nghĩa Đàn, được biết anh Q là một cổ đông của công ty xe buýt Đông Bắc.

Tại hiện trường, nhiều hàng hóa bị đâm trúng vung vãi khắp đường, 3 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSGT 1/48, công an thị xã Thái Hòa đã có mặt để điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Hà Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới