Bị dân làng đánh nhập viện vì trộm chó đầu năm

Trong lúc đang trộm chó, tên 'cẩu tặc' bị người dân phát hiện và đuổi đánh phải nhập viện cấp cứu...

Ngày 3/1/2017, tại làng Chằm (xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), người dân phát hiện đối tượng thanh niên nghi trộm chó. Do bức xúc, một số người dân đã đánh đối tượng này bị thương.

Ngay sau đó, sự việc được báo lên chính quyền xã Phương Hưng. Đồng thời đối tượng nghi có hành vi trộm chó cùng tang vật cũng được đưa đến Công an huyện Gia Lộc để điều tra làm rõ hành vi trộm chó.

Đối tượng nghi trộm chó và tang vật
Đối tượng nghi trộm chó và tang vật

Ông Nguyễn Văn Thu - Phó Chủ tịch UBND xã Phương Hưng đã xác nhận vụ việc trên với báo chí. Theo lời ông Thu, đối tượng trộm chó cùng tang vật là con chó trong bao tải đã được đưa lên Công an huyện Gia Lộc để điều tra làm rõ và đối tượng cũng đã đã được đưa đi bệnh viện khám.

"Theo phản ánh của người dân, có hai đối tượng cùng đi ăn trộm chó nhưng một đối tượng phóng xe chạy mất nên chỉ bắt được một đối tượng”, ông Thu nói.

Lãnh đạo Công an huyện Gia Lộc cho biết, hiện nay đối tượng này đang được điều trị tai bệnh viện. Cơ quan công an vẫn chưa xác minh được cụ thể danh tính đối tượng do đối tượng đang đau nên chưa thể lấy được lời khai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Tin mới