Đưa ma túy đi dự đám cưới

(Baonghean.vn) – Sau khi mua ma túy xong, Tuất đã bắt xe đi dự đám cưới một người trong họ thì bị công an đến kiểm tra và bắt giữ.

Đối tượng Tuất cùng tang vật bị bắt giữ.
Đối tượng Tuất cùng tang vật bị bắt giữ.

Ngày 11/1, Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT, công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ chất ma túy trái phép.

Theo đó, vào khoảng 10h45' ngày 11/1, tổ công tác Công an huyện Quế Phong đang làm nhiệm vụ tại xã Đồng Văn thì nhận được tin báo của người dân có một đối tượng nam, khoảng 24 tuổi có hành vi phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Bằng nghiệp vụ, công an xác minh và phát hiện một đối tượng như miêu tả. Ngay lập tức, các trinh sát bao vây, tiến hành kiểm tra đối tượng.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên túi quần bên phải của đối tượng có một gói nilon màu xanh chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy. Sau khi thu giữ vật chứng, đối tượng bị đưa về trụ sở xã Đồng Văn để lấy lời khai.

Tại đây, đối tượng Sầm Văn Tuất (SN 1993), trú tại xã Châu Kim, huyện Quế Phong khai nhận. Khoảng 8h10', Tuất đi từ nhà lên bản Mướng Mừn (xã Mường Noọc) mua ma túy rồi tiếp tục bắt xe lên xã Đồng Văn để dự đám cưới của một người trong họ. Khi Tuất đang đứng bên vệ đường thì bất ngờ bị công an kiểm tra, bắt giữ. Qua quá trình kiểm tra, xác mình chất màu trắng mà Tuất mang theo trong người là heroin, có trọng lượng 0,56g.

Hiện, Công an huyện Quế Phong đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.

                                                                   Vi - Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới