Khởi tố kẻ nổ súng bắn chết người tại Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an tỉnh) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1975, trú xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương) về tội giết người.

Trước đó vào đêm 8/2, Phòng PC45 nhận được thông tin có một vụ án mạng xảy ra tại xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương) khiến 1 người chết.

Ngay trong đêm, tổ công tác của phòng lập tức lên đường tiếp cận hiện trường và phối hợp với công an huyện Thanh Chương, các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, truy xét nghi can.

Hung thủ trực tiếp gây án nhanh chóng được xác định là Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1975, trú xã Phong Thịnh) là chủ quán ăn nơi xảy ra vụ án. Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Đình Dần (SN 1986, trú xã Thanh Nho, huyện Thanh  Chương).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thu thập tài liệu, bước đầu cơ quan điều tra xác định trước đó do có mâu thuẫn nên Ngọc và anh Dần gọi điện cho nhau để hòa giải nhưng bất thành. Anh Dần sau đó đã cùng một số người tìm tới quán ăn nơi Ngọc làm chủ để nói chuyện.

Tại đây hai bên tiếp tục to tiếng, Ngọc sau đó chạy vào nhà lấy khẩu súng dài chừng nửa mét cất giấu trong nhà ra bắn một phát đạn xuyên vào người làm anh Dần gục tại chỗ. Dù được đưa đi viện cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trên đường.

Sau khi gây án, bằng các biện pháp nghiệp vụ và vận động nên nghi can Ngọc đã ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Ngọc thừa nhận hành vi gây án, giao nộp khẩu súng gây án.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngọc Diệp

TIN LIÊN QUAN

Tin mới