Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, 4 người trong một gia đình thương vong

(Baonghean.vn) - Cú đâm trực diện giữa xe ô tô và xe máy trên Cầu Rộ bắc qua sông Lam khiến 4 người trong gia đình thương vong, trong đó có 3 người bay qua lan can rơi xuống bãi sông.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 13h ngày 1/2, trên cầu Rộ bắc qua sông Lam thuộc địa phận 2 xã Võ Liệt và Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Huy Thư.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 37C - 06202 do anh Phạm Văn Lai (41 tuổi) trú tại xóm 4, Xã Hưng Lộc, TP Vinh điều khiển, đang lưu thông trên cầu Rộ thì va chạm với 2 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29U6 - 2956 và 37H6 - 4607.

Cú tông mạnh đã làm 4 người trong một gia đình thương vong, trong đó có 3 người bay qua lan can cầu Rộ (cao khoảng 1m) rơi xuống bãi sông từ độ cao khoảng 30m.

Trong 3 người rơi xuống có bà Nguyễn Thị Xuân (khoảng 60 tuổi) và con dâu Vi Thị Huệ tử vong; người còn lại là cháu nhỏ 3 tuổi Võ Hùng Huy bị thương nặng.

1
Vụ tai nạn khiến 3 người bị văng khỏi thành cầu, rơi xuống bãi sông .  Ảnh: Huy Thư.

Nạn nhân còn lại là anh Võ Văn Tĩnh (khoảng 30 tuổi) bố của cháu Huy cũng bị thương nặng sau khi văng vào lan can cầu, chân bị đứt lìa, rơi xuống sông.

Vụ va chạm cũng khiến chiếc xe ô tô bị vỡ nhiều bộ phận bên phải đầu xe, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng, nhiều bộ phận nằm rải rác trên mặt đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Công an huyện Thanh Chương, công an xã Võ Liệt cũng có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

                                                 Huy Thư

Tin mới