Khởi tố 7 đối tượng đánh bạc, thu giữ gần 53 triệu đồng

(Baonghean.vn)- Ngày 23/3, ông Đinh Trọng Dung, Trưởng Công an huyện Tân Kỳ cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 7 đối tượng vì hành vi đánh bạc. 

Trong thời gian qua trên địa bàn xã Nghĩa Phúc, xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ xảy ra tình trạng tụ tập đánh bạc với quy mô lớn gây bức xúc trong nhân dân. Các đối tượng này thường lợi dụng các địa điểm vắng vẻ, đồi núi, lúc đêm khuya, trời mưa gió để đánh bạc và luôn có người cảnh giới; điều đó gây khó khăn cho công tác nắm tình hình và đấu tranh bắt giữ của lực lượng chức năng.

Bảy đối tượng đánh bạc tại xóm Hồng Kỳ, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ.
Bảy đối tượng đánh bạc tại xóm Hồng Kỳ, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ.

Ngày 10/3/2017, Ban Chỉ huy Công an huyện Tân Kỳ đã xác lập chuyên án mang bí số “317B” để đấu tranh với số đối tượng đánh bạc trên và giao đội cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự - Kinh tế - Ma túy tập trung lực lượng để đấu tranh, bắt giữ.

Sau một thời gian đấu tranh, ngày 17/3/2017 Công an huyện đã tiến hành phá án và bắt quả tang ổ nhóm, gồm 07 đối tượng đánh bạc và gá bạc bằng hình thức xóc đĩa tại nhà anh Nguyễn Văn Cảnh (SN 1972), trú tại xóm Hồng Kỳ, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ.

Nhóm đối tượng đánh bạc gồm: Nguyễn Viết Đức (SN 1976), Nguyễn Đình Tự (SN 1968), Trần Văn Tiến (SN 1990), Trần Đình Song (SN 1981), Nguyễn Văn Tiến (SN 1974), Trần Viết Soi (SN 1986), Nguyễn Văn Cảnh (SN 1972) đều trú tại xóm Hồng Kỳ, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ.

Tại hiện trường, thu giữ các tang vật gồm: 52.500.000đ tiền mặt, 04 con đĩ, 01 bát, đĩa sứ, chăn, chiếu.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ, các đối tượng trên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện đang Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án và hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Phương Hảo

TIN LIÊN QUAN

Tin mới