Núp bóng hớt tóc kinh doanh mại dâm, massage kích dục

Ngoài dịch vụ hớt tóc, Thoa hoạt động massage kích dục, bán dâm cho khách khi khách có nhu cầu với giá một lần bán dâm từ 250.000 đến 300.000 đồng

Ngày 20/3, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Chế Thị Ngọc Thoa (33 tuổi, trú thôn Đông Môn 1, huyện Diên Khánh) về tội chứa mại dâm. Tuy nhiên, sau khi thẩm vấn, Tòa đã quyết định trả hồ sơ cho Viện kiểm sát cùng cấp để làm rõ thêm một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.

Theo hồ sơ, ngày 24/3/2016, Thoa thuê nhà của bà Nguyễn Thị Lịch tại 35 Nguyễn Đức Cảnh, phường Phước Long, Nha Trang để mở tiệm hớt tóc nam 86, kinh doanh dịch vụ hớt tóc.

Ngoài dịch vụ hớt tóc, Thoa hoạt động massage kích dục, bán dâm cho khách khi khách có nhu cầu với giá một lần bán dâm từ 250.000 đến 300.000 đồng, một lần massage kích dục 150.000 đồng. Lê Cát Duyên và Nguyễn Thị Ngọc Diễm biết được hình thức hoạt động trên đã xin vào tiệm của Thoa làm nhân viên hớt tóc và hoạt động bán dâm cho khách.

Bi cáo Chế Thị Ngọc Thoa trước vành móng ngựa.

Bị cáo Chế Thị Ngọc Thoa trước vành móng ngựa.

Khoảng 20h45 ngày 17/4/2016, Nguyễn Quốc Khánh, Võ Thành Lượng và Lê Đình Hưng đến tiệm hớt tóc nam 86 tại 35 Nguyễn Đức Cảnh để mua dâm. Thoa đồng ý để Duyên, Diễm bán dâm cho khách tại tiệm, sau đó Thoa dẫn khách lên gác, Duyên dẫn Lượng, Diễm dẫn Hưng ra phòng sau để bán dâm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Đội CSHS Công an TP Nha Trang tiến hành kiểm tra quán hớt tóc nam 86 do Thoa làm chủ. Tổ công tác bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm giữa Thoa và Khánh, Diễm và Hưng, Duyên và Lượng, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Thoa về hành vi chứa mại dâm.

Được biết, năm 2009 Thoa đã từng bị TAND tỉnh Khánh Hòa xử phạt 4 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Tháng 4/2016 bị Công an TP Nha Trang xử phạt hành chính về hành vi bán dâm, nhưng Thoa vẫn “ngựa quen đường cũ” ngoan cố bất chấp pháp luật./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới