Nghệ An: Không có chuyện người phụ nữ thôi miên lừa tiền

(Baonghean.vn) - Công an Diễn Châu cho biết: không có chuyện chị Bùi Thị Bé thực hiện hành vi thôi miên để lừa tiền anh Nguyễn Văn Khương.

 » Công an giải cứu người phụ nữ bị nghi thôi miên

1
Hàng trăm người dân bao vây người phụ nữ tại khu vực chợ Chùa. Ảnh: Mai Giang.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội lan tuyền nhanh chóng vụ việc về một phụ nữ là Bùi Thị Bé, trú tại xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu được cho là có hành vi thôi miên để trộm căp tiền của anh Nguyễn Văn Khương - xã Diễn Xuân. Công an đã vào cuộc kịp thời giải cứu khi người dân vây bắt đưa chị Bé về cơ quan công an huyện Diễn Châu. Quá trình điều tra thì sự việc không phải như thông tin nghi vấn ban đầu của người dân.

Sự việc cụ thể như sau: Sáng 18/4, được người quen giới thiệu, Chị Bé đến nhà anh Khương vay 20 triệu đồng để cho con đi xuất khẩu lao động. Thấy chị Bé không quen biết lại có biểu hiện lạ và anh Khương cũng đã một lần bị thôi miên mất đi toàn bộ tài sản nên sinh nghi.

Sau khi vào bếp lấy tỏi bỏ vào người, quay ra thấy chị Bé đã lên xe phóng đi nên anh Khương đã đuổi theo và khi đến địa bàn xã Diễn Hạnh đã hô hoán người dân vây bắt chị Bé đưa về Cơ quan Công an huyện.

Sau khi xác minh rõ ràng, chị Bé không có hành vi phạm tội, ngay sau đó Công an Diễn Châu đã thả chị Bé về với gia đình./.

Mai Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới