'Sở Khanh' lừa tình nữ sinh rồi tung clip sex lên mạng

Tán tỉnh được nữ sinh N., Hào thường rủ rê N. trốn học đi chơi và bí mật quay clip của 2 người trong nhà nghỉ.

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã có Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Hào (23 tuổi), trú tại xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình về tội Làm nhục người khác.

Những ngày đầu tháng 3 vừa qua, cư dân mạng sục sôi khi biết em nữ sinh N. tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện cứu sống.

Được biết, nguyên nhân N. tìm cách quyên sinh là do bị một đối tượng đã có gia đình lừa chuyện yêu đương rồi đưa em vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, sau đó đối tượng đã tung clip sex với N. lên mạng xã hội.

Đối tượng Hoàng Hào.
Đối tượng Hoàng Hào.


Em N. là một nữ sinh xinh xắn đang học lớp 11 tại một trường trên địa bàn thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Khoảng tháng 1/2016, N. gặp Hoàng Hào và Hào giấu việc mình đã có vợ. Trước những lời tán tỉnh của kẻ đã có vợ, N. đã gục ngã trong vòng tay Hào lúc nào không biết. Sau đó, Hào thường xuyên tìm cách rủ N. trốn học để đi chơi. Trong một lần 2 người vào nhà nghỉ, Hào đã bí mật quay lại cảnh quan hệ tình dục.

Khoảng tháng 2/2017, do mâu thuẫn ghen tuông, Hào đã gửi clip sex của mình và nữ sinh N. cho một số bạn bè của mình thông qua tài khoản facebook cá nhân.

Đến ngày 9/3, em N. và nhiều người phát hiện clip sex này trên trang mạng xã hội facebook và youtube. Cú sốc quá lớn đã làm cho nữ sinh N. bỏ học và tìm cách tự tử.

Sau gần 1 tháng củng cố hồ sơ, Công an thị xã Ba Đồn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Hào.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hoàng Hào đã khai nhận hành vi của mình và việc phát tán clip quan hệ của Hào với nữ sinh N. có thời lượng dài 1 phút 56 giây cho nhiều người xem.

Hành vi của đối tượng Hào đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm đối với em Nguyễn Thị N., đi ngược thuần phong mỹ tục, dư luận xã hội nơi em N. học tập và sinh sống./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới