Tai nạn kinh hoàng: Hai xe đấu đầu, 11 người tử vong

Rạng sáng 7/5, ôtô khách chạy trên đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Chư Sê (Gia Lai) đã tông trực diện xe tải chở phân bón, khiến 11 người chết.

Khoảng 5h, ôtô khách giường nằm chạy trên đường Hồ Chí Minh, hướng từ Đăk Lăk đi Kon Tum. Khi đến thị trấn Chư Sê (Gia Lai), xe khách được cho là bị xe tải chở phân bón đi hướng ngược chạy lấn làn đâm trực diện.

Xe khách biến dạng hoàn toàn sau cú tông trực diện.
Xe khách biến dạng hoàn toàn sau cú tông trực diện.

Tai nạn khiến hai đầu xe nát đầu. Trong đó, ôtô khách quay ngược lại, xe tải lật ngang. 10 người tử vong tại chỗ, hàng chục người bị thương.

"Nghe âm thanh như tiếng nổ, chúng tôi chạy ra nhiều hành khách bị hất văng xuống đường, một số người bị thương kẹt trong xe kêu cứu thảm thiết", người dân tại hiện trường kể.

"Các nạn nhân xe khách bị kẹt cứng bên trong, lực lượng chức năng cùng người dân phải phá cửa đưa họ ra ngoài đi cấp cứu. Chúng tôi vẫn đang giải quyết hiện trường vụ tai nạn. Nguyên nhân đang được điều tra", đại tá Phạm Văn Uấn - Trưởng phòng CSGT Gia Lai - nói và cho biết xe khách có 36 người, ôtô tải có một tài xế và một phụ xe.

Xe tải cũng biến dạng, lật ngang.
Xe tải cũng biến dạng, lật ngang.

Theo đại tá Uấn, đến 8h, thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện. 

Nguyên nhân ban đầu, xe tải được cho là chạy với tốc độ nhanh, bấm còi inh ỏi, vượt một xe khách đi cùng chiều rồi đâm trực diện vào ôtô khách.

Thị trấn Chư Sê nằm trên trục đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14 cũ), cách thành phố Pleiku khoảng 40 km về phía Nam. Đây là tuyến đường huyết mạch nối từ Bình Phước chạy dọc lên các tỉnh Tây Nguyên. Vị trí tai nạn nằm cách chợ Chư Sê chừng 2 km về hướng Bắc.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới