Cửa hàng xe máy nổi tiếng Nghệ An bị 'khủng bố' bằng mắm tôm, dầu nhớt

(Baonghean.vn) - Nhóm thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy tháo biển số đến các cửa hàng xe máy trên địa bàn TP Vinh rồi ném các túi nilon chứa mắm tôm, dầu nhờn.

Sáng 28/6, ông Nguyễn Quang Việt - Chủ tịch UBND phường Hưng Phúc, TP Vinh xác nhận sự việc và cho biết công an phường này điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên tấn công bằng “bom bẩn” vào các cửa hàng xe máy của Công ty TNHH Huệ Lộc vào chiều 26/6.

Theo trình báo của Công ty TNHH Huệ Lộc, khoảng 14h20 chiều 26/6, khi các nhân viên tại cửa hàng Huệ Lộc 3, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh đang tư vấn cho khách hàng thì bất ngờ có một nhóm thanh niên gồm 4 người đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng bất ngờ ném thằng vào bên trong hai túi nilon chứa mắm tôm và dầu nhờn.

Nam thanh niên ném chất bẩn vào cửa hàng xe máy. Ảnh cắt từ clip
Nam thanh niên ném chất bẩn vào cửa hàng xe máy. Ảnh cắt từ clip

Do nhóm thanh niên này bịt kín mặt, xe máy đã tháo biển số và đứng từ phía ngoài ném mạnh các bao chứa chất thải vào bên trong cửa hàng rồi lên xe máy bỏ chạy nên không ai kịp nhận ra.

Trong hai bao ném vào cửa hàng, một bao trúng vào xe máy, bị vỡ khiến chất thải vương vãi khắp xe máy và tường nhà. Một bao trúng khách hàng đang đứng chờ. Phải mất gần hai giờ, các nhân viên cửa hàng này mới lau sạch chất thải dính trên hàng loạt xe máy, sàn nhà và tường.

Toàn bộ vụ việc trên được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Trong túi nilon là mắm tôm và .
Trong túi nilon là mắm tôm và .dầu nhờn.

Chừng ít phút sau, hai cửa hàng xe máy của Công ty TNHH Huệ Lộc trên đường Phan Đình Phùng và Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh cũng lần lượt bị một nhóm thanh niên ném “bom bẩn”.

Nguyên Hưng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới