Đang chở thuốc nổ đi bán thì bị bắt

(Baonghean.vn)- Nhận được 'đơn hàng' của một người lạ, Vinh đi tìm mua 14,5kg thuốc nổ. Khi đang chở đi giao hàng thì bị cảnh sát bắt.

Qua công tác nắm tình hình, vào hồi 20h ngày 26/7, tại đường liên thôn thuộc xóm Nam Sơn, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tổ công tác Đội 3, PC49 phối hợp với Công an huyện Quỳ Hợp mật phục, bắt quả tang Nguyễn Văn Vinh (SN 1980), trú tại xóm Tân Mùng, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp điều khiển xe gắn máy BKS 37H1-113.00 chở theo một bì xác rắn màu trắng có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Nguyễn Văn Vinh. Ảnh: Thảo Nguyên
Đối tượng Nguyễn Văn Vinh. Ảnh: Thảo Nguyên

Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện bên trong bì xác rắn có chứa 7 túi ni lông màu trắng, trong mỗi túi ni lông này có chứa 10 thỏi thuốc nổ và 1 túi ni lông chứa dây cháy chậm và kíp nổ (6 mét dây cháy chậm màu đen, 10 kíp nổ điện và 88 kíp nổ).

Tại thời điểm kiểm tra, Nguyễn Văn Vinh không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng nói trên.

Làm việc với cơ quan công an, Vinh khai sau khi nhận được “đơn hàng” của một người không quen biết, Vinh đã tìm gom số hàng trên từ mấy ngày trước, đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Số thuốc nổ và kíp nổ Vinh mang đi tiêu thụ. Ảnh: Thảo Nguyên
Số thuốc nổ và kíp nổ Vinh mang đi tiêu thụ. Ảnh: Thảo Nguyên

Hiện vụ việc đã được Phòng CSMT hoàn tất hồ sơ ban đầu và chuyển sang Cơ quan An ninh điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                                                               Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới