Một lao động Nghệ An bị điện giật tử vong ở Đài Loan

(Baonghean.vn) - Đang trong quá trình làm việc trên vùng biển Đài Loan, một lao động người Việt Nam đã bị điện giật tử vong.

Sáng 5/8, ông Nguyễn Huy Thân – Phó Công an xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu) cho biết, một công dân của xã trong quá trình lao động ở Đài Loan đã bị điện giật tử vong. Nạn nhân là anh Lê Văn Hợp (SN 1996, trú xóm 8, xã Sơn Hải, Quỳnh Lưu).

Anh Lê Văn Hợp. Ảnh gia đình cung cấp
Anh Lê Văn Hợp. Ảnh gia đình cung cấp

Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên anh Hợp đã làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm thuyền viên, tính đến nay đã được 10 tháng.

Vào ngày 31/7/2017, anh Hợp cùng một số thuyền viên khác lên thuyền ra khơi đánh cá. Đến ngày 3/8, trong lúc đang lao động, anh Hợp bất ngờ bị điện giật bất tỉnh tại chỗ.

Anh Hợp được chủ tàu đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Cháng Cân, Đài Bắc (Đài Loan) nhưng anh đã không qua khỏi. Hiện thi thể của anh Hợp đang được lưu giữ tại nhà tang lễ bệnh viện Cháng Cân.

Được biết, anh Hợp là con ông Lê Văn Minh, bà Nguyễn Thị Lương (Đều SN 1968, trú xã Sơn Hải, Quỳnh Lưu).

Ông Nguyễn Huy Thân cho biết, hoàn cảnh gia đình anh Hợp rất khó khăn, bố bị tàn tật, mẹ không có việc làm, nhà có 4 anh chị em. Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã trực tiếp đến tận gia đình thăm hỏi. Hiện gia đình đã làm thủ tục, dự kiến thi thể anh Hợp sẽ được đưa về vào thứ 2 tuần tới.

Nguyễn Kim Cương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới