Nhóm trộm nhí đập vỡ cửa kính tiệm vàng sa lưới

Khi chủ tiệm vàng đến dọn hàng thì phát hiện cửa bị phá khóa, các tủ trưng bày nữ trang bị đập vỡ. Chủ tiệm mất tổng cộng 39 lượng bạc, trị giá 20 triệu đồng.

Ngày 12/8, trung tá Nguyễn Thanh Vĩnh, Đội phó đội điều tra hình sự huyện Phú Lộc, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cho biết vừa bắt khẩn cấp nhóm thanh thiếu niên vừa gây ra vụ trộm cắp tài sản ở tiệm vàng bạc trên địa bàn.

Công an bắt giữ nhóm thanh thiếu niên trộm tiệm vàng bạc.
Công an bắt giữ nhóm thanh thiếu niên trộm tiệm vàng bạc.

Hai đối tượng bị bắt gồm Ngô Đức Tài (18 tuổi) và Phan Viết Dũng (14 tuổi), cả 2 cùng trú ở huyện Phú Lộc.

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 4/8, bà Nguyễn Thị Liên (chủ tiệm vàng Hoàng Anh, xã Lộc Bổn) đến dọn hàng thì phát hiện cửa bị phá khóa, các tủ trưng bày nữ trang bị đập vỡ, mất tổng cộng 39 lượng bạc, trị giá 20 triệu đồng.

Hai tên trộm khai đã đem bán lại một số nữ trang để lấy tiền tiêu xài. Đến ngày 6/6, công an bắt giữ Tài và Dũng, thu hồi tang vật.

Qua điều tra khai thác, Tài và Dũng khai thêm 2 người Nguyễn Văn Tiến Vũ và một thanh niên tên Đại, cùng trú ở xã Lộc Bổn, đang bỏ trốn. Công an đang vận động gia đình để kêu gọi đầu thú.

Trước đó, ngày 28/7, nhóm này còn đột nhập vào nhà một người dân ở xã Lộc Bổn lấy trộm một xe máy, một xe máy điện. Sau đó, nhóm này đưa lên TP Huế bán để lấy tiền tiêu xài.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới