Cảnh sát giao thông trả lại bọc tiền 20 triệu đồng cho dân đánh rơi

(Baonghean.vn) - Trên đường đi làm nhiệm vụ, nhóm cảnh sát giao thông nhặt được bọc tiền bên đường liền thông báo và để lại số điện thoại cho người dân sống gần đó, chờ người đánh rơi đi tìm. 

Ngày 19/9, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu đã trao trả 20 triệu đồng cho người đánh rơi.

Anh Trần Hồng Hải đã nhận lại số tiền tại Đội CSGT Diễn Châu. Ảnh: Vân Anh
Anh Trần Hồng Hải đã nhận lại số tiền tại Đội CSGT Diễn Châu. Ảnh: Vân Anh

Trước đó, vào lúc 16h45’ ngày 18/9, trong lúc tuần tra tại đường liên xã thuộc xóm 7 xã Diễn Yên, tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu gồm: Thiếu tá Hoàng Quốc Khánh - Phó đội trưởng Đội CSGT Công an huyện, Thượng úy Hoàng Trung Thông và Thượng úy Phan Đức Đào đã nhặt được 1 gói tiền trị giá 20 triệu đồng. Sau khi nhặt được, Đội đã thông báo cho hộ dân sống cạnh đường và để lại số điện thoại để người đánh rơi liên hệ.

Ngay sau đó anh Trần Hồng Hải - sinh năm 1993 người dân xóm 6 xã Diễn Yên là người đánh rơi số tiền trên đã được người dân thông báo đến cơ quan Công an huyện.

Sau khi xác minh, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu đã tiến hành trao trả số tiền nhặt được cho anh Hải trong niềm vui mừng của gia đình.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của các chiến sỹ Công an Diễn Châu, góp phần xây dựng hình ảnh của người chiến sỹ “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Vân Anh

(Đài Diễn Châu)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới