Người phụ nữ mang bầu, ôm 2 con nhỏ nhảy sông tử tự

(Baonghean.vn)- Do mâu thuẫn gia đình, một phụ nữ đang mang bầu đi xe máy chở hai đứa con nhỏ đi đến chiếc cầu nối liền 2 xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa, huyện Diễn Châu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tân Kỳ
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tân Kỳ

Ngày 3/9, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu xác nhận, tại khu vực cầu nối giữa hai xã Diễn Hoa và Diễn Ngọc xảy vụ việc một người phụ nữ đang mang thai ôm 2 con nhảy cầu tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Chu Thị V. (25 tuổi, trú huyện Diễn Châu). Hai người con là cháu Võ Thị V. (4 tuổi) và Võ Gia H. (3 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 3/9, chị Chu Thị V. đi xe máy chở 2 đứa con nhỏ đi đến chân cầu rồi bỏ xe bên đường và ôm 2 con nhỏ nhảy xuống sông tự tử.

Vụ việc xảy ra giữa trưa vắng, ít người qua lại nên không ai biết. Đến khoảng 12h cùng ngày, một số người dân gần đó phát hiện những chiếc dép, áo, mũ và chiếc xe máy trên bờ sông nên nghi ngờ có người nhảy sông. Vì vậy, họ đã báo cáo cho chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm.

Sau hơn 1 tiếng tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã vớt được thi thể chị V. đã tử vong. Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể cháu H. Hiện chính quyền hai xã cùng cơ quan công an, đội thợ lặn đang tích cực tìm kiếm cháu V.

Theo người dân địa phương, nguyên nhân ban đầu có thể chị Chu Thị V. buồn chuyện gia đình nên đã ôm 2 đứa con rồi lội ra sông tự vẫn. Được biết, ngoài 2 người con, hiện chị V đang mang bầu đứa thứ 3 mới được 2 tháng./.

Tân Kỳ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới