Tạm giữ hai người tham gia đánh chết nghi can trộm chó

Công an huyện Phú Xuyên đang tạm giữ hai người tham gia truy đuổi, đánh chết nghi can trộm chó tại xã Hồng Thái.

Chiều ngày 16/10, Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hai nghi phạm là Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài, cả hai trú tại xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên để điều tra vụ một nghi can trộm chó bị đánh tử vong.

Trước đó, trưa 12/10, Nguyễn Ngọc Ban (28 tuổi) và Lê Văn Hòa (38 tuổi, cùng ở xã Quang Trung, Phú Xuyên) rủ nhau đi trộm chó. Sau khi câu trộm được 4 con chó ở xã Hồng Thái, họ bị người dân địa phương phát hiện truy đuổi.

22551424_1076150052519492_767915932_n

Hiện trường nơi xảy ra vụ nghi can trộm chó bị đánh tử vong.

Hai nghi can này chạy đến cầu Máng Bảy, xã Nam Triều thì Ban bị vây đánh tử vong. Hòa chạy về UBND xã Quang Triều trình diện.

Theo lãnh đạo Công an xã Nam Triều cho biết, khi công an xã tới hiện trường thì Ban đã tử vong, trên người có thương tích. Cạnh nơi Ban tử vong, cơ quan điều tra phát hiện chiếc xe máy Ban và Hòa sử dụng trộm chó, súng tự chế bắn điện và 1 bao tải có 4 con chó.

Ông Nguyễn Văn Sanh, Trưởng Công an xã Hồng Thái cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Phú Xuyên đã triệu tập 5 người dân ở địa phương. Hai người tự nhận tội đánh chết nghi can trộm chó là Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài.

Theo ông Sanh, trưa ngày 12/10, anh Tài phát hiện gia đình bị mất một con chó nên đã tri hô người dân xung quanh. Lúc này anh Thức nghe tiếng tri hô nên đuổi theo nhằm ngăn chặn kẻ trộm chó. Thấy có người đuổi theo, đối tượng trộm chó đi xe máy không biển kiểm soát đã dùng kiếm chém người truy đuổi, sau đó xảy ra sự việc đáng tiếc.

Theo Báo Giao thông

TIN LIÊN QUAN

Tin mới