Vụ 2 xe buýt Đông Bắc đâm nhau: Công ty thiếu trách nhiệm với nạn nhân?

(Baonghean.vn) - Đến sáng 10/10, 2 ngày trôi qua sau vụ tai nạn giữa 2 xe buýt hãng Đông Bắc tại xã Đồng Văn (Thanh Chương) nhưng Công ty TM&XD Đông Bắc chưa đến thăm hỏi tình hình sức khỏe các nạn nhân.

» 4 người bị thương nặng trong vụ 2 xe buýt Đông Bắc đâm nhau

Vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe buýt hãng Đông Bắc tại xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương vào sáng 8/10 đã khiến 4 người bị thương. 

Trong đó, tài xế Nguyễn Đình Thông lái xe 37B-8099 bị gãy chân trái. Tài xế Trần Văn Sáu lái xe 37B-00712 bị thương nhiều nơi ở mặt hiện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương.

Lái xe Trần Văn Sáu với nhiều vết thương ở mặt, mắt đang điều trị tại bện viện Đa khoa Thanh Chương. Ảnh: Thanh Chương
Lái xe Trần Văn Sáu với nhiều vết thương ở mặt, mắt đang điều trị tại bện viện Đa khoa Thanh Chương. Ảnh: Thanh Chương

Theo anh Sáu, sau khi xảy ra tai nạn thì đại diện Công đoàn đến thăm, còn đại diện công ty chưa thấy đến tìm hiểu thông tin cũng như ý kiến, nguyện vọng lái xe.

Bà Trần Thị Bích Nga, trú khối Tân Phong, TP. Vinh Vinh là hành khách trên xe 37B-8099. Bà Nga là nạn nhân bị thương nặng nhất. Kết quả soi chiếu và chụp X-quang cho thấy, bà Nga bị gãy xương khớp vai phải, vỡ xương bánh chè trái cùng các chấn thương vùng mềm khác. Hiện bà đang được điều trị tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. 

Theo bà Nga và thân nhân cho bết, ngay sau vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện Thanh Chương và công an xã Đồng Văn đến làm việc kịp thời. Tại phòng cấp cứu bệnh viện Thanh Chương, cơ quan công an đã lấy thông tin về vụ tai nạn.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh đang được xử lý vết thương tại Bệnh viên Đa khoa Thanh Chương. Ảnh: Thanh Chương
Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh đang được xử lý vết thương tại Bệnh viên Đa khoa Thanh Chương. Ảnh: Thanh Chương

Ông Nguyễn Tư Hợi (chồng bà Nga) tỏ ra rất bất bình và cho rằng, đến sáng 10/10, tức là 2 ngày sau vụ tai nạn xảy ra nhưng phía Công ty Đông Bắc chưa liên hệ với người nhà nạn nhân cũng như thăm hỏi sức khỏe nạn nhân là thiếu trách nhiệm. 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh (35 tuổi, trú xóm 6, xã Thanh Văn, Thanh Chương) là hành khách đi trên xe 37B-00712 cũng bị thương, được chẩn đoán là xuất huyết dưới kết mạc mắt trái, đa chấn thương, theo dõi chấn thương sọ não hiện đang nằm điều trị tại khoa Mắt bệnh viên Đa khoa huyện Thanh Chương.

Chị Anh cũng khá bức xúc và cho biết, đến sáng 10/10, chưa thấy cán bộ, nhân viên nào của Công ty Đông Bắc đến thăm hỏi động viên hay tìm hiểu thông tin vụ tai nạn. 

2 xe buýt cùng hãng Đông Bắc đâm nhau trực diện. Ảnh nguồn facebook
2 xe buýt cùng hãng Đông Bắc đâm nhau trực diện. Ảnh: Thanh Chương.

Theo chị Anh, không ai muốn tai nạn xảy ra vì ngoài thiệt hại về kinh tế, hoạt động kinh doanh còn thiệt hại về sức khỏe, tính mạng. Tuy nhiên, khi đã xảy ra rồi thì Công ty Đông Bắc phải thể hiện trách nhiệm với người bị nạn, những người sử dụng dịch vụ của họ. 

Thanh Chương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới