10 người bị thương trong vụ sập giàn giáo dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh

(Baonghean.vn) - Trong lúc đổ bê tông phần mái công trình dự án Bến xe phía Bắc tại xã Nghi Kim (TP Vinh), giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến 10 người bị thương phải nhập viện.

Đến chiều 26/11, các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An vẫn đang tích cực điều trị cho các bệnh nhân là nạn nhân trong vụ sập giàn giáo công trình Dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 25/11, một nhóm công nhân tiến hành đổ bê tông ở phần mái của công trình Dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh tại xã Nghi Kim, TP Vinh thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập.

Dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh đang được thi công. Ảnh: Nam Phúc
Dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh đang được thi công. Ảnh: Nam Phúc

Vụ việc khiến 10 người phải nhập viện Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu. Đa phần các nạn nhân bị đa chấn thương, chấn thương vai, cột sống và tay, hàm, ngực…

Sau khi được sơ cứu ban đầu, một nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đề bị chấn thương cột sống đã chuyển ra Hà Nội để chữa trị. Số còn lại đang được tích cực điều trị tại 2 bệnh viện, không nguy kịch đến tính mạng.

Một công nhân bị thương sau vụ sập giàn giáo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh: Nam Phúc
Một công nhân bị thương sau vụ sập giàn giáo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh: Nam Phúc

Theo quan sát của chúng tôi chiều 26/11, khu vực xảy ra vụ tai nạn lao động đang được thi công, phần giàn giáo được lắp ráp bằng nhiều cọc tre. Một phần mảng bê tông bị đổ sau vụ việc. Hiện trường được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, dự án Bến xe phía Bắc TP Vinh được xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tổng vốn đầu tư hơn 273 tỉ đồng, được khởi công từ tháng 9/2012 do Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An làm chủ đầu tư và do Công ty TNHH Dịch vụ ANB, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thi công.

Danh sách các nạn nhân nhập viện cấp cứu.

1. Nguyễn Văn Sáng (SN 1977, trú ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An)
2. Nguyễn Thế Thảo (SN 1993, trú ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An)
3. Nguyễn Thế Nho (SN 1991, trú ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An)
4. Nguyễn Văn Đề (quê Nghệ An)
5. Đặng Trọng Nam (quê Nghệ An)
6. Nguyễn Văn Toàn (quê Nghệ An)
7. Nguyễn Văn Việt Dũng (quê Nghệ An)
8. Nguyễn Đức Hải (quê Nghệ An)
9. Nguyễn Bá Vương (quê ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An)
10. Cao Hán (quê Nghệ An) 


Nam Phúc

TIN LIÊN QUAN

Tin mới