Bắt quả tang nhóm nam, nữ sử dụng ma túy trong khách sạn ở TP. Vinh

(Baonghean.vn)- Lúc 4h30' ngày 21/11, Phòng CSĐTTP về ma túy (Công an Nghệ An) kiểm tra hành chính phòng 601 của một khách lớn thuộc phường Quán Bàu, TP. Vinh, đã phát hiện 11 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị tạm giữ
Các nam, nữ thanh niên có mặt tại phòng 601. Ảnh: T.H

Tại thời điểm kiểm tra, ngoài 9 đối tượng ở trong phòng còn có 2 đối tượng đang chuẩn bị vào phòng 601, tổ công tác yêu cầu vào làm việc, kiểm tra trong cặp vải màu đen của 1 đối tượng có một gói potylen màu trắng có chứa lá, cành, hạt cây thực vật màu xanh nghi là cần sa.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác thu giữ 2 chiếc loa nghe nhạc, 1 chiếc đèn chiếu sáng nhiều màu, một gói Potylen màu trắng bên trong có 3 viên nén màu xanh nghi ma túy tổng hợp, một vỏ chai nhựa có vòi quấn bằng vật liệu kim loại chọc thẳng vào vỏ chai.

Tổ công tác tiến hành thu giữ các tang vật và mời tất cả những đối tượng trên về cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Lực lượng chức năng lập biên bản. Ảnh: T.H
Lực lượng chức năng lập biên bản. Ảnh: T.H

Qua lấy lời khai ban đầu, các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại các huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên, Con Cuông, Nghĩa Đàn và Quỳ Hợp. Lý do tụ tập chơi ma túy là để chia tay một người bạn trong nhóm  sắp phải đi làm xa.

Phòng CSĐTTP về ma túy Công an Nghệ An đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành các bước để xử lý vụ việc xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tiến Hưng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới