Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn trên sông Hiếu

(Baonghean.vn)- Sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn trên sông Hiếu đoạn qua xã Nghĩa Thịnh ( Nghĩa Đàn) đã được tìm thấy.

» Người đàn ông mất tích bí ẩn, để lại xe máy bên sông
 

Sáng 21/11, ông Phạm Ngọc Linh – Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn cho biết: Sau 5 ngày huy động gần 200 người ( chủ yếu là lực lượng dân quân tự vệ, công an viên và những thợ lặn ở địa phương) tìm kiếm, sáng nay vào lúc 6h30', lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Phạm Ngọc Quyên, công nhân nông trường Cờ Đỏ ở chân cầu tràn Hiếu (nối liền 2 xã Nghĩa Thịnh và Nghĩa Hưng).

Khu vực tìm thấy thi thể
Khu vực tìm thấy thi thể anh Phạm Ngọc Quyên. Ảnh: M.T

Trước đó như Báo Nghệ An đã đưa tin, vào khoảng 4h30' ngày 17/11, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu, thuộc bến Dâm, đoạn chảy qua địa phận xã Nghĩa Thịnh, người dân phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bờ sông nhưng không thấy người. 

Nhận được tin báo, Ban công an xã Nghĩa Thịnh đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác nhận là anh Phạm Ngọc Quyên (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn), hiện là công nhân nông trường Cờ Đỏ.

Khu vực bến sông nơi nạn nhân mất tích. Ảnh: M.T
Khu vực bến sông nơi anh Quyên mất tích. Ảnh: M.T

Theo người nhà anh Quyên, vào lúc 2h sáng (17/11), anh Quyên gọi điện về nhà và nói bị lạc tại một bến nào đó, dưới chân có nước, mong người nhà đến cứu giúp.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Minh Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới