Tìm thấy thi thể của nữ sinh mất tích sau khi đi chơi với người yêu

(Baonghean.vn)- Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng Hình sự Công An huyện Con Cuông đã phát hiện thi thể của nữ sinh Phạm Thị Hằng (lớp 12 trường THPT Con Cuông) trên đỉnh đồi khá cao có bậc thang (khoảng 300 bậc), cách Thị trấn Con Cuông 1km hướng đi về thôn Tiến Thành, xã Chi Khê.

» Nữ sinh 'mất tích' sau khi đi chơi với người yêu

Chị Lô Thị Thơm người thân của gia đình em Hằng cho biết: Trước đó, vào 12h trưa ngày 29/11 Hằng có xin phép gia đình đi chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn- cách nhà 10km) để mua quần áo cùng người yêu tên là Quý (sinh năm 1994 làm thợ hàn tại thôn Tiến Thành xã Chi Khê).

Nữ sinh Lô Thị Hằng
Nữ sinh Phạm Thị Hằng.

Khi đi Hằng đã quên mang theo điện thoại di động, đến 12 giờ đêm gia đình vẫn không thấy Hằng trở về nên sốt ruột tìm cách liên lạc với Quý. Tuy nhiên lại nhận được thông tin Quý bị thương khá nặng đang điều trị tại bệnh viện Đa Khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Quý nói với gia đình là anh đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Qúy cũng không biết tung tích của Hằng. Quý còn cho biết nguyên nhân mình bị thương do bị một nhóm người lạ đánh đập tại cầu treo thôn Thanh Nam, sau đó Quý đã chạy thoát được vào Đôn Phục rạng sáng ngày 30/11. Qua thực tế, Quý bị thương nhẹ là một vết chém ở tay.

Chị Thơm cũng cho biết: Hằng hiền lành ít nói, ít tiếp xúc với người ngoài và là một người đánh bóng chuyền rất giỏi. Mong muốn của gia đình là Công An sớm điều tra ra tội phạm giết hại cô bé để trừng trị trước pháp luật.

Hiện nay, lực lượng Công An làm việc với Quý tại Bệnh viện tiếp tục lấy lời khai đồng thời đưa thi thể em Hằng về khám nghiệm thi thể để tìm ra nguyên nhân cái chết./.

Trần Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới