Chĩa súng vào đầu nhạc phụ vì nghi vợ có tình nhân

(Baonghean.vn)- Cho rằng vợ ngoại tình, Hảo nổi cơn ghen và đuổi đánh đến tận nhà vợ. Bị người nhà bên vợ phản ứng, Hảo rút súng chĩa vào đầu đòi bắn.

Chiều 2/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Lê Tiến Hảo (32 tuổi, TP. Vinh) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí có tính năng, tác dụng như vũ khí quân dụng. Khẩu súng tự chế mà Hảo dùng để đòi bắn bố vợ, anh ta khai mua 2 triệu đồng ở ngoài miền Bắc trong một lần đi du lịch.

Theo công an, Hảo kết hôn với chị Hà nhiều năm nay và đã có một con chung. Gần đây, người đàn ông này đi làm công nhân ở tỉnh Thanh Hóa. Khi trở về, cho rằng vợ đã ngoại tình nên Hảo nổi cơn ghen, nhiều lần lớn tiếng chửi mắng.

Đạn công an thu giữ từ Hảo.
Đạn công an thu giữ từ Hảo.

Sáng 27/7, tại nhà riêng, Hảo tiếp tục tra khảo vợ về chuyện có tình cảm với người đàn ông khác nhưng cô này không thừa nhận. Hảo sau đó rút dây thắt lưng đánh vào người chị Hà khiến chị bỏ chạy qua nhà bố mẹ đẻ cách đó gần 100 mét. Cầm theo một con dao đuổi theo vợ để đe dọa. Tuy nhiên, khi tới cổng thì bị ông Duyệt (bố chị Hà) lao ra ôm lấy người tước lấy con dao rồi hỏi "có chuyện gì". Người con rể đáp" ông đi mà hỏi con gái ông, tội theo trai", rồi tiếp tục đuổi theo vợ.

Không đuổi đánh được chị Hà, Hảo bực tức bỏ về nhà nhưng bị ông Duyệt cùng một bà cô tới hỏi tại sao đánh vợ. Sau khi bị ông Duyệt cầm bàn cờ ném vào người, Hảo rút khẩu súng tự chế thủ sẵn trong người dí vào đầu nhạc phụ và bà cô dọa bắn.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP Vinh có mặt và khống chế Hảo. Ngoài khẩu súng, cảnh sát thu giữ 5 viên đạn, Hảo bị bắt đưa về trụ sở công an. Khai với cơ quan điều tra, Hảo cho rằng, chĩa súng vào đầu hai người này chỉ dọa là chính, không có ý định nổ súng.

Vụ việc đang được làm rõ.

Tiến Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới