Kinh hoàng 6 người phụ nữ kéo nhau đi đánh ghen

6 người phụ nữ kéo nhau lên hội quán của xóm khi chị Y đang nói trên loa phóng thanh rồi bắt đầu đánh ghen. Họ dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, bôi ớt, phân trâu lên người nạn nhân rồi đem trói vào cột của bóng chuyền cho hả giận.
Lê Thị T. tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Lê Thị T. tại cơ quan điều tra.
Ngày 11/3, công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam 6 người tham gia đánh ghen xảy ra ở xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn. 
Cơ quan điều tra cho biết, do nghi ngờ chị L.T.Y (36 tuổi) có quan hệ tình cảm với chồng mình là Hoàng Đức T., Lê Thị T. gọi thêm 3 người em dâu, 1 em gái và con gái mình lập kế hoạch đánh “dằn mặt” chị Y.
Đến khoảng 14h, ngày 1/3, biết chị Y. lên hội quán của xóm để thông báo họp phụ nữ xóm (chị Y. là chị hội phó hội phụ nữ xóm), T. gọi con và các em đến bàn bạc, chuẩn bị kéo, ớt, phân trâu, vải màn chờ sẵn. Khi nghe tiếng chị Y. trên loa phát thanh xóm, T.mang “đồ nghề” đến đạp cửa xông vào nắm tóc chị Y. và nói: “Mày có dám yêu chồng tao nữa không?”.
Bị bất ngờ, chị Y. giằng co lại rồi cắn vào ngón tay T. Thấy vậy, T. hét lên rồi gọi mấy em, cùng con gái mình chạy đến, người nắm tay, nắm chân nạn nhân rồi tự mình dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, lấy ớt cay chà lên người….
Chưa chịu dừng lại ở đó, 6 người này tiếp tục lôi chị Y. ra sân bóng chuyền, dùng dây vải trói vào cột sân bóng chuyền rồi đem phân trâu bôi khắp người chị Y. Nghe tiếng kêu cứu, chồng chị Y. cùng hàng xóm chạy đến để cứu chị Y. Thấy mọi người đến, nhóm của T. mới chịu dừng lại và bỏ về.
Nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an huyện Nghĩa Đàn lập tức vào cuộc điều tra, các nghi can được mời về trụ sở để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, T. và các em, con mình khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Ngày 11/3, công an đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 6 bị can về tội “Làm nhục người khác”, quy định tại khoản 1, điều 121 Bộ luật hình sự.
Theo.dantri.com

Tin mới