Đội tuyển Malaysia gọi 25 cầu thủ chuẩn bị đối đầu Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sáng nay (23/9), HLV Tan Chang Hoe của ĐT Malaysia đã công bố danh sách tập trung sơ bộ chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 10/10 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, HLV Tan Chang Hoe đã quyết định gọi 25 cầu thủ tốt nhất của Malaysia cho trận đấu gặp Việt Nam. So với hai trận đấu gặp Indonesia và UAE, ĐT Malaysia đã loại Hadin Azman (Felda United) và bổ sung hai cầu thủ mới, hậu vệ Aidil Zafuan (JDT) và tiền vệ Abdul Halim Saari (Selangor).

Hậu vệ Aidil Zafuan là cầu thủ không quá xa lạ với các cầu thủ Việt Nam, hậu vệ 32 tuổi đang thi đấu cho Johor DT này từng đối đầu với chúng ta nhiều lần tại các kỳ AFF Cup và Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh tại AFC Cup 2018. Abdul Halim Saari là tiền vệ sinh năm 1994 thi đấu khá nổi bật trong màu áo CLB Selangor. 

Danh sách tập trung ĐT Malaysia. Ảnh: FAM
Danh sách tập trung ĐT Malaysia. Ảnh: FAM

Trong danh sách này, có 4 cầu thủ nhập tịch gồm tiền đạo gốc Gambia đã thi đấu tại AFF Cup 2018 là Mohamadou Sumareh, tiền vệ Brendan Gan (gốc Australia), hậu vệ Matthew Davies (Australia) và trung vệ là Corbin-Ong (Anh).

Như vậy, ĐT Malaysia dự kiến sẽ mang sang Việt Nam 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 9 tiền vệ và 4 tiền đạo. Trên hàng tấn công, đáng chú ý nhất là tiền đạo kỳ cựu Talaha và 3 gương mặt Danial Amier, Shahrel Fikri và Syafiq Ahmad. Tiền vệ Safawi Rasid cũng là cầu thủ trụ cột của Malaysia nhiều năm qua.

ĐT Malaysia đang là Á quân AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Kiên
ĐT Malaysia đang là Á quân AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Kiên

Ngoài 25 cầu thủ nói trên, có 7 cầu thủ đã được đưa vào danh sách dự phòng là: Syazwan Andik Ishak (JDT), Khairul Fahmi Che Mat (Melaka), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak) serta Azzizan Nordin và Rawilson Batuil (Sabah).

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam, ĐT Malaysia sẽ hội quân từ ngày 30/9, có trận giao hữu gặp Sri Lanka tại SVĐ Bukit Jalil ngày 5/10 trước khi di chuyển sang Hà Nội.

Tin mới