Đội U23 sẽ giao lưu với cổ động viên tại sân vận động Mỹ Đình

Cổ động viên tại Hà Nội được vào sân vận động miễn phí để giao lưu với đội tuyển U23 và Ban huấn luyện vào tối 28/1.

Dự kiến lúc 12h ngày 28/1, một chuyên cơ riêng của hãng hàng không trong nước sẽ đưa đội tuyển U23 Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau trận chung kết ngày 27/1. 

Theo ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đội tuyển U23 sẽ được đón tiếp trọng thể tại sân bay Nội Bài với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Văn hóa. Sau đó đội tuyển sẽ lên xe về nội thành.

Đội U23 sẽ giao lưu với cổ động viên tại sân vận động Mỹ Đình ảnh 1

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trận bán kết hôm 23/1 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành

Lúc 8h tối cùng ngày, Bộ Văn hóa sẽ tổ chức lễ mừng công đội tuyển tại sân vận động Mỹ Đình. Cổ động viên được vào sân miễn phí và giao lưu với các cầu thủ, ban huấn luyện đội tuyển.

"Sân vận động Mỹ Đình có 40.000 chỗ, khi nào hết chỗ thì chúng tôi sẽ dừng tiếp nhận cổ động viên", ông Bình nói. 

Về đề xuất đội tuyển đi xe buýt mui trần từ sân bay về Hà Nội, ông Bình cho biết, đây là một đề xuất đang được nghiên cứu, tuy nhiên, cần phải xem xét thời tiết ở Hà Nội và việc đi xe này có ảnh hưởng sức khỏe của các cầu thủ hay không.  

Trong ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Bộ Văn hóa sẽ lắp 6 màn hình Led cỡ lớn ở Mỹ Đình (4 màn hình trong sân và 2 màn hình ngoài sân)  để phục vụ cổ động viên. 

Sở Văn hóa Hà Nội cũng lắp đặt 15 màn hình rộng từ 60 đến 120 m2 ở phố đi bộ, các vườn hoa, công viên để phục vụ nhân dân theo dõi trận đấu. Các địa điểm lắp gồm: phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quảng trường Cách mạng Tháng 8,  công viên Hòa Bình, công viên Thống Nhất… 

Tin mới