Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn

Nhà mốt Italy gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng màn trình diễn độc đáo với máy bay điều khiển từ xa trên sân khấu thu đông 2018.

Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 1
Năm nay, tuần lễ thời trang Milan trở nên sôi động, khi các nhà mốt cùng nhau mang đến màu sắc khác biệt trên sàn diễn. Nếu Gucci chế tạo chiếc đầu nhân tạo của người mẫu, thì Dolce &Gabbana lại làm bừng sáng sân khấu bằng màn "diễu hành" ấn tượng.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 2
Thương hiệu Italy khiến nhiều khán giả thích thú, với sự xuất hiện đồng loạt của những chiếc máy bay điều khiển từ xa, thay cho người mẫu trình diễn.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 3
Trên mỗi chiếc máy bay đều chở theo mẫu túi xách độc đáo, nằm trong bộ sưu tập thu đông 2018. Nhà mốt Italy hòa phối màu sắc nổi bật, cùng các chi tiết đính kết trên nền chất liệu da tinh tế.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 4
Sau màn trình diễn mở màn, các người mẫu xuất hiện trong những thiết kế lấy cảm hứng mạnh mẽ về tôn giáo của thành phố Vatican. Chân dài đầu tiên diện bộ trang phục tông trắng đen, như nữ tu nhà thờ cùng dòng chữ "Fashion Sinner" (Tạm dịch: Người có tội với thời trang).
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 5
Nhà mốt gọi đây là bộ sưu tập "Fashion Devotion" (Sự tôn kính trong thời trang). Tất cả thiết kế đều được làm dựa trên chất liệu nhung, ren, gấm cùng các khẩu hiệu độc đáo in tỉ mỉ trên trang phục, nhằm thể hiện vẻ xa hoa của quý tộc châu Âu.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 6
Bộ sưu tập thể hiện đức tin của nhà thiết kế với Đức chúa trời, thông qua nghệ thuật mạ vàng trên trang phục, cùng những món trang sức xa hoa, từ hình ảnh các vị thánh trong nhà thờ tại Vatican.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 7
Domenico Dolce và Stefano Gabbana dành sự tôn kính tuyệt đối với Thiên chúa. Trước khi show thời trang diễn ra, hai Giám đốc sáng tạo thường đến nhà thờ để cầu nguyện. "Tôi có niềm tin mãnh liệt vào Đức chúa trời và sự đồng trinh", Stefano Gabbana chia sẻ. Đó là lý do Tôn giáo ảnh hưởng mạnh mẽ đến bộ sưu tập thu đông 2018 của nhà mốt Italy.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 8
Xen kẽ những thiết kế mang cảm hứng tôn giáo, nhà mốt cũng trình làng các trang phục trẻ trung. Mẫu quần thể thao kết hợp áo khoác dáng dài thêu hoa và mũ len màu sắc được giới mộ điệu khen ngợi về sự mới mẻ trong show diễn năm nay.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 9
Show diễn được tái dựng với mô hình nhà thờ thu nhỏ tại Vatican. Người mẫu xuất hiện như những linh mục, nữ tu hay các vị thánh. Chân dài diện váy lấp lánh phối cùng chân váy đính kết tỉ mỉ mang đậm vẻ đẹp của đạo Thiên chúa tại thành phố Vatican.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 10
Màu sắc trong bộ sưu tập đa dạng từ tông đỏ, hồng nổi bật cho đến các gam trắng, đen, xám trung tính. Ngoài ra, sắc vàng trên trang phục và phụ kiện vẫn là điểm nhấn chủ đạo xuyên suốt show diễn năm nay.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 11
Những mẫu váy ôm đặc trưng, cùng chi tiết ren trên cổ của Dolce&Gabbana xuất hiện trong show diễn năm nay. Tuy nhiên, thiết kế được biến tấu mới lạ, nhờ sự kết hợp cùng phụ kiện và phần nút áo thiên thần đính kết trên nền vải lụa cao cấp.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 12
Sự hòa quyện giữa tôn giáo và thời trang thể hiện thông qua phụ kiện thánh giá đính đá lấp lánh, hay những dòng chữ thêu tỉ mỉ trên trang phục. Các thiết kế được kết hợp với nhiều tông màu quý phái, như vàng đồng, đỏ tươi cùng hoa văn mang cảm hứng giới thượng lưu ở Italy.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn ảnh 13
Kết thúc show diễn là hình ảnh người mẫu sải bước trong áo khoác dáng dài như nữ tu của nhà thờ Vatican. Cặp đôi giám đốc sáng tạo muốn dành sự tôn kính với Đức chúa trời thông qua ngôn ngữ thời trang.

Tin mới