Đón bắt gam màu thời thượng của năm 2022, chọn chuẩn đồ đón Tết

Hãy nắm bắt những sắc màu thống trị sàn diễn thời trang thế giới năm 2022 để lựa chọn trang phục diện Tết và không trở thành người lạc hậu.

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng trang phục, màu sắc cũng là yếu tố giúp người mặc trở nên sành điệu và cuốn hút. Những gam màu được dự đoán thống trị làng thời trang thế giới trong năm 2022 đều có sắc màu tươi sáng, phù hợp với các tone da và giúp người mặc trở nên nổi bật.

Màu hồng fuchsia

Khác với hồng cánh sen, màu hồng fuchsia vừa có độ sáng nhất định vừa không làm người mặc trở nên "chóe lọe" khi xuất hiện. Đây là một gam màu độc và rất đáng thử.

Để tăng hiệu quả cho bộ trang phục, người mặc có thể kết hợp màu này với gam màu nhẹ nhàng như trắng để tăng độ tương phản cho trang phục. Màu hồng fuchsia phù hợp với các thiết kế như áo sơ mi hay váy liền trẻ trung.

Màu hồng fuchsia.
Màu hồng fuchsia.

Màu vàng

Màu vàng tiếp tục chiếm thế mạnh trong làng thời trang năm 2022. Năm nay, các chị đẹp có thể thử nghiệm với gam vàng pastel giúp bản thân thêm sang trọng và tươi trẻ. Để phối đồ, chị em có thể kết hợp áo sơ mi có gam màu vàng pastel và quần jeans hoặc quần âu hiện đại để tăng sự năng động, trẻ trung.

Màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc đang là gam màu mới lạ và thu hút của năm nay. Ưu điểm của gam màu này là khiến người mặc thêm dịu dàng, nữ tính. Đây cũng là gam màu không kén da và còn giúp làm sáng da nên được nhiều chị em châu Á ưa chuộng.

Những chiếc áo khoác, chân váy hoặc áo sơ mi mang gam màu này đang xuất hiện tại nhiều cửa hàng thời trang. Các nhà mốt nổi tiếng thế giới cũng đưa gam màu xanh này vào các bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của họ, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của gam màu thời thượng này.

Màu cam rực

Màu cam rực xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của các nhà mốt. Dù là một gam màu kén người mặc nhưng để làm mới bản thân, tại sao bạn không thử lựa chọn một chiếc áo len hay áo khoác hoặc vest có gam màu có phần chói lọi này?.

Tin mới