Động bay lắc hoạt động giữa mùa dịch

Vợ chồng Nguyễn Trọng Trình và Phạm Thị Cường dành 4 phòng VIP ở tầng âm của quán karaoke để phục vụ khách quen sử dụng ma túy sau 22h.

Ngày 10/6, Trình, 52 tuổi và Phạm Thị Cường, 49 tuổi, cùng  2 nhân viên Nguyễn Văn Thuận, Nguyễn Tiến Thành bị Công an tỉnh Phú Thọ tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm bay lắc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.
Nhóm bay lắc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cảnh sát, từ năm 2019, vợ chồng Trình, Cường mở quán karaoke Trình Cường ở xã Dân Quyền, huyện Tam Nông. Hai người sau đó thuê hai em họ là Thành và Thuận làm quản lý quán.

Tháng 4, khi UBND tỉnh Phú Thọ quyết định dừng hoạt động karaoke để phòng, chống Covid-19, vợ chồng Trình vẫn mở quán "chui" cho khách vào thuê phòng sử dụng ma túy. Trình dùng các phòng ở tầng âm (dưới tầng 1) để hoạt động cho kín đáo. Chúng còn sẵn sàng điều "gái gọi" đến phục vụ nếu khách có nhu cầu.

Để tránh bị phát hiện, Trình chỉ đạo nhân viên chỉ nhận khách quen và sau 22h trở đi. Trước và trong lúc khách chơi, vợ chồng Trình giao nhân viên đi xung quanh quán để cảnh giới và nếu có biến động sẽ dừng nhận khách.

Vợ chồng Trình thường không xuất hiện tại quán mà chỉ quản lý qua camera giám sát cài trên điện thoại. Việc nhận khách, thu tiền hai nhân viên đều phải báo qua và Trình duyệt. Trình dặn nhân viên nếu bị phát hiện thì phải tắt hết điện phòng "bay lắc", đổ ma túy vào nhà vệ sinh và dồn nhân viên lên tầng hai.

Khoảng 1h30 ngày 7/6, cảnh sát ập vào, phát hiện 4 phòng VIP của quán có nhiều nam nữ đang bay lắc. Trong số này 15 người dương tính với ma túy.

Tin mới