Đồng chí Hồ Phúc Hợp: Phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử

(Baonghean.vn) - Ngày 20/5, đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các xã Diễn Hạnh, Diễn Hồng huyện Diễn Châu và Hợp Thành - Yên Thành.

Tại các điểm kiểm tra đoàn công tác đã ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng của cấp ủy chính quyền các cấp.

Kiểm tra niêm yết danh sách ứng cử viên tại điểm bầu cử xã Diễn Hồng - Diễn Châu.
Kiểm tra niêm yết danh sách ứng cử viên tại điểm bầu cử xã Diễn Hồng - Diễn Châu.

Tại các trục đường lớn, các khu vực trung tâm, pa nô, áp phích, khẩu hiệu, cờ phướn, cờ Tổ quốc được trang hoàng rực rỡ; các cơ sở vật chất phục vụ cho công tác bầu cử như thẻ cử tri, hòm phiếu, bàn ghế phục vụ người dân đến tham gia bầu cử đã được chuẩn bị đầy đủ; danh sách các ứng cử viên và cử tri được niêm yết công khai tại các điểm bầu cử.

Tại Diễn Châu 39 xã, thị trấn đã thực hiện đúng các bước và quy trình trong công tác bầu cử. Qua 3 lần hiệp thương, lập danh sách 70 người ứng cử đại biểu HĐND huyện và 1.730 người ứng cử đại biểu HĐND xã. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho bầu cử ở 315 điểm bầu cử cũng đã cơ bản hoàn thành.

Đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị tại xã Hợp Thành.
Đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị tại xã Hợp Thành - Yên Thành.

Còn  tại Yên Thành với 339 khu vực bỏ phiếu của 13 đơn vị bầu cử cũng đã sẵn sàng cho thời điểm bầu cử. Các xã có đông đồng bào giáo dân, ủy ban bầu cử các cấp cũng đã lên phương án tốt nhất để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, suôn sẻ, đạt tỷ lệ cao.

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Hồ Phúc Hợp ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử và yêu cầu chính quyền các cấp tiếp tục công tác tuyên truyền, nhất  ở vùng đặc thù để nhân dân nắm rõ và tham gia bầu cử đạt tỷ lệ cao nhất. Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho ngày bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.

P.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới