Đồng hồ họa tiết Trống đồng cuối cùng được bán với giá 3,1 tỷ đồng

Hàng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất thế giới Speake Marin cho biết đã bán hết 8 chiếc đồng hồ với họa tiết Trống đồng Đông Sơn.

Ông Peter Speake Marin - người chế tác đồng thời là Chủ tịch hãng đồng hồ Speake Marin cho biết, vừa bàn giao chiếc đồng hồ cuối cùng trong bộ sưu tập 8 chiếc được thiết kế cách điệu từ hoa văn Trống đồng cho một vị khách người Việt.

Chiếc đồng hồ cuối cùng trong bộ sưu tập có giá 3,1 tỷ đồng.
Chiếc đồng hồ cuối cùng trong bộ sưu tập có giá 3,1 tỷ đồng.

Trước đó vào cuối tháng 11 năm ngoái, ông đã đến Việt Nam. Sau sự kiện này, lần lượt những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Đông Sơn Tourbillon giao tới tay những khách hàng người Việt. Bộ sưu tập 8 chiếc đồng hồ Đông Sơn Tourbillon là 8 tác phẩm cơ khí độc bản, không chiếc nào giống chiếc nào với những dấu ấn riêng biệt.

Là một trong số bậc thầy chế tác đồng hồ trên thế giới, hiện khách hàng của Peter Speake Marin không chỉ là các doanh nhân mà còn nhiều hoàng thân, nguyên thủ, chính trị gia tại nhiều quốc gia như: Quốc vương Malaysia, Hoàng gia Nhật Bản, Hoàng tử Monaco, Thủ tướng Nga - Dimitry Medvedev... Mỗi năm, hãng làm khoảng 500 chiếc đồng hồ.

Theo VTV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới