Đông Nhi đại diện Việt Nam dự lễ trao giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất

Nữ ca sĩ sẽ cùng đại diện Trung Quốc và Malaysia đến Hà Lan dự lễ trao giải vào ngày mai (6/11). 

Sau vòng bình chọn tại Việt Nam, Đông Nhi đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016. Theo thể lệ mới, EMA 2016 chính thức công nhận Best Southeast Asia Act là 1 trong 18 giải thưởng chính thức. 

Đông Nhi vừa nhận được lời mời đến với lễ trao giải EMA 2016 tại Hà Lan vào ngày 6/11. Đông Nhi cùng đại diện của Trung Quốc và Malaysia là 3 ca sĩ châu Á nhận được thư mời trân trọng từ ban tổ chức. Họ sẽ được ngồi ghế VIP để theo dõi đêm trao giải hoành tráng tại Ahoy Rotterdam. 

Ca sĩ Đông Nhi.

Ca sĩ Đông Nhi.

Tuy nhận được thư mời dự lễ trao giải nhưng Đông Nhi vẫn chưa chắc chắn giành được chiến thắng. Nếu như mọi năm, EMA sẽ công bố một số hạng mục giải thưởng trước thì năm nay, ban tổ chức quyết định giữ bí mật cả 18 hạng mục và chốt bình chọn của khán giả trên toàn thế giới vào đúng ngày 6/11. Khán giả có thể bình chọn cho Đông Nhi tại địa chỉ http://asia.mtvema.com/vote.

Ngay sau khi nhận được thư mời từ phía EMA, Đông Nhi đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi này dù lịch làm việc những tháng cuối năm vô cùng bận rộn. Nữ ca sĩ sẽ cùng ê kíp lên đường sang Rotterdam, Hà Lan vào khuya 4/11. Bên cạnh việc dự lễ trao giải vào đêm 6/11 (giờ địa phương), Đông Nhi cũng sẽ có buổi phỏng vấn với kênh MTV châu Á và tham gia các hoạt động khác.

Đông Nhi chia sẻ: “Khi nhận được thông báo từ phía MTV Việt Nam, tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Thật sự đây là một niềm vui lớn trong sự nghiệp của tôi, đặc biệt là nó đến ngay sau khi tôi vừa hoàn thành liveshow đầu tiên và vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids".

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới