Đông Nhi được mời tham dự Asia Song Festival 2017

Đông Nhi sẽ đứng chung sân khấu với Tae Yeon (SNSD), nhóm nhạc EXO trong đêm nhạc tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới.

Trên trang web chính thức của Asia Song Festival vào hôm nay (14/8) đã công bố danh sách các nghệ sĩ sẽ tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á, trong đó Đông Nhi là đại diện duy nhất của Việt Nam. Công ty quản lý của nữ ca sĩ cũng xác nhận, cô được ban tổ chức chương trình mời tham gia. Hiện tại, ê kíp của Đông Nhi rục rịch chuẩn bị cho màn trình diễn của cô tại sự kiện âm nhạc diễn ra vào cuối tháng 9 tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

dong-nhi-duoc-moi-tham-du-asia-song-festival-2017

Sau Noo Phước Thịnh, Đông Nhi được mời biểu diễn tại Asia Song Festival 2017 cùng nhóm EXO, Tae Yeon (nhóm SNSD).

Giọng ca Khóc chia sẻ: "Đây là cơ hội thú vị để tôi góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè quốc tế, cũng như học hỏi thêm nền công nghiệp âm nhạc ở nước bạn. Khi đã nhận lời mời, chắc chắn tôi sẽ đầu tư để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ tôi".

Cách đây không lâu, đại diện ban tổ chức của Asia Song Festival đã sang Việt Nam và có buổi làm việc cùng Đông Nhi. Họ cho rằng, nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng tốt với hàng loạt giải thưởng danh giá tại thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế như MAMA 2015, EMA 2016... Cô cũng gặt hái được thành công ở vai trò huấn luyện viên The Voice 2017 với dàn học trò tiềm năng như Anh Tú, Han Sara. Ngoài ra, Đông Nhi còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc tạo sức hút cho giới trẻ, đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. 

dong-nhi-duoc-moi-tham-du-asia-song-festival-2017-1

Tae Yeon là thành viên solo thành công nhất của nhóm SNSD. 

Theo lịch trình, Đông Nhi sẽ bay sang Busan, Hàn Quốc để trình diễn tại Asia Song Festival 2017vào tối 24/9. Trước đó, nữ ca sĩ sẽ livestream trên kênh chính thức để tiết lộ về kế hoạch trong chuyến đi cũng như có các hoạt động bên lề.

Ngoài Đông Nhi, sự kiện Asia Song Festival năm nay sẽ có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng châu Á như: nhóm nhạc EXO, trưởng nhóm tài năng Tae Yeon của nhóm SNSD, nhóm nhạc Mamamoo, Dynamic Duo - huấn luyện viên Show me the Money mùa 6, Mika Nakashima (Nhật Bản), Morissette Amon (Philippines), MICappella (Singapore), Zara Larsson (Thụy Điển)... MC của lễ hội âm nhạc là Leeteuk (nhóm Super Junior) và Jackson (nhóm GOT7).

dong-nhi-duoc-moi-tham-du-asia-song-festival-2017-2

Nhóm EXO vừa trở lại với album 'The War'. 

Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện âm nhạc được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, Nhận Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Phillipines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam. Năm ngoái, Noo Phước Thịnh được mời trình diễn sau 7 năm Việt Nam không có đại diện tham dự. Trước đó, Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà từng góp mặt trong lễ hội âm nhạc lớn này.

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới