Động thái gây chú ý của Ngọc Trinh khi bị kiện đòi bồi thường 30 tỷ

Ngọc Trinh phản ứng “cực gắt” khi bất ngờ bị đối phương nêu tên đòi bồi thường một số tiền lớn.

 

Mới đây, Nathan Lee đã ủy quyền cho luật sư khởi kiện Ngọc Trinh và ê-kíp vì làm tổn hại đến tinh thần và danh dự của mình. Cụ thể, Ông vua hàng hiệu cho biết: “Ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, số tiền bồi thường rất nhỏ, 30 tỷ đồng cho những gì bọn em gây ra. Lo mà kiếm tiền trả nợ cho anh đi”.

Động thái gây chú ý của Ngọc Trinh khi bị kiện đòi bồi thường 30 tỷ ảnh 1

Ngay sau khi Nathan Lee vừa có phát ngôn sốc về số tiền bồi thường kiện tụng, Ngọc Trinh cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân. Chân dài gốc Trà Vinh đã cập nhật lên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi của mình loạt ảnh ăn diện cá tính với quần jeans, áo croptop cắt xẻ táo bạo, tạo dáng sexy bên siêu

Đây là thành viên mới trong bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ của “Nữ hoàng nội y”, được trang trí cầu kỳ với hai tông màu đen - hồng chủ đạo. Ngoài ra, phần nội thất bên trong cũng được diễn viên “Vòng eo 56” đổi thành màu hồng và trang trí thêm đèn trên trần xe để trông bắt mắt hơn.

Động thái gây chú ý của Ngọc Trinh khi bị kiện đòi bồi thường 30 tỷ ảnh 2

Tuy nhiên, Ngọc Trinh không phát ngôn bất cứ điều gì liên quan đến Nathan Lee mà chỉ chia sẻ: “Mình thích sự thành thật trong mọi mối quan hệ, kể cả sự thật đó khiến mình đau lòng”. Bên cạnh đó, quản lý của Ngọc Trinh cho biết chưa nghe tới vụ kiện này: “Thật sự những ngày này, chúng tôi rất bận, không quan tâm đến mấy chuyện này. Còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó, tôi chưa nghe nói mà thôi kệ, giờ bận quá không có thời gian quan tâm".

Động thái gây chú ý của Ngọc Trinh khi bị kiện đòi bồi thường 30 tỷ ảnh 3

Có thể thấy, Ngọc Trinh khá bình thản, tâm lý vững vàng trước những thị phi xoay quanh mình. Cô không hề đả động đến Nathan Lee hay Cao Thái Sơn dù liên tục bị réo tên suốt những ngày qua. Trước đó, Ngọc Trinh đăng đoạn clip hậu trường trong một buổi chụp ảnh, ánh nhìn đượm buồn. Chân dài sinh năm 1989 trải lòng: “Họ đã cố gắng chôn vùi bạn. Nhưng hãy nhớ rằng bạn là một hạt giống”.

Dường như “Nữ hoàng nội y” muốn ồn ào này được lắng xuống. Động thái giữ im lặng, bỏ ngoài tai mọi lời nói không hay về mình của người đẹp được cộng đồng mạng đánh giá cao và cho đó là lựa chọn đúng.

Động thái gây chú ý của Ngọc Trinh khi bị kiện đòi bồi thường 30 tỷ ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh đối diện với thị phi, từ khi nổi tiếng trong vai trò người mẫu nội y, chân dài 8X đã gắn liền với không ít tai tiếng và scandal. Tuy nhiên, “Nữ hoàng nội y” hiếm khi lên tiếng tranh luận, và ồn ào với cựu người mẫu Nathan Lee lần này cũng vậy. 

Hiện tại, dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau một lời chia sẻ lúc trước của Ngọc Trinh: “Tôi là kiểu người cứ thấy ấm ức là im lặng, vì biết nói ra sẽ vừa nói vừa khóc. Mà bản thân thì không muốn khóc trước mặt người khác”...

Tin mới