Donnarumma sắp gia nhập PSG

Báo Quotidiano Sportivo khẳng định Gianluigi Donnarumma đã quyết định rời Milan trong mùa Hè này, bến đỗ mới của thủ thành 19 tuổi sẽ là PSG. Video nên xemTorino 0-1 JuventusUdinese 0-2 AS Roma
Donnarumma đã bị thuyết phục bởi viễn cảnh gia nhập PSG. Đây được xem là ý tưởng của Mino Raiola, người đại diện của thủ thành này. Raiola không hài lòng với hợp đồng đã ký của thân chủ với Milan hồi Hè 2017, và luôn tìm cách cải thiện quyền lợi bằng những lời đồn đoán tới các CLB mới.
Năm ngoái, PSG cũng rất tích cực tiếp xúc với thủ thành người Italia, nhưng mức giá 40 triệu euro cùng những ưu đãi như mua nhà, sắm xe của PSG không thuyết phục được cả Donnarumma lẫn Milan.
Ngoài Donnarumma, PSG còn đang ngắm tới Jan Oblak của Atletico và Alisson của AS Roma. Đây đều là những thủ thành có mức giá ngất ngưởng. Song tiền với PSG không phải vấn đề. Donnarumma vẫn là lựa chọn số một của đội bóng nước Pháp, anh còn quá trẻ, và đảm bảo được một tương lai dài hạn trong khung gỗ của PSG.
Hiện tại thì chưa rõ tính xác thực của nguồn tin này ra sao, song Milan đang cuống cuồng tìm cách giữ chân “người gác đền” số một của mình. Nếu bán đi Donnarumma, Milan sẽ thu về ít nhất là 70 triệu euro, nhưng sự chắc chắn trong khung gỗ là điều mà Rossoneri cực khó có thể lấy lại khi không còn Donnarumma.
Với tiềm lực tài chính hiện tại, Milan cùng lắm chỉ có thể có được một thủ thành hạng hai như Pepe Reina, Federico Marchetti, “sang” nhất thì là Mattia Perin. Quan trọng hơn, Donnarumma là một biểu tượng cho thành công trong công tác đào tạo trẻ của Milan. Nếu bán đi Donnarumma, Milan coi như ngoảnh mặt với chính tương lai của mình. Đấy mới là điều tệ nhất.
Donnarumma đuối thế hơn Areola
Nếu đặt lên bàn cân thì Donnarumma vẫn chưa chơi ấn tượng bằng thủ môn số một của PSG là Alphonse Areola. Sau 32 trận mùa này, thủ thành của PSG đã để lọt lưới 26 bàn, giữ sạch lưới 16 trận. Donnarumma bắt 36 trận cho Milan và anh cũng giữ sạch lưới 16 trận nhưng để lọt lưới 34 bàn.

Tin mới