Đột kích quán bar tại Vinh, phát hiện nhiều dân chơi sử dụng bóng cười, cỏ

(Baonghean.vn) - Vào hồi 22 giờ 30 phút ngày 30/1, Đội cảnh sát Kinh tế (Công an thành phố Vinh) phối hợp với Công an phường Hưng Bình bất ngờ ập vào một quán bar có địa chỉ tại số 02 đường Lê Hồng Phong (TP.Vinh) để kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện có nhiều thanh niên nam nữ sử dụng bóng cười.
Quán bar Sky lounge tại số 02 Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, Nghệ An vừa mới khai trương không lâu.
Quán bar Sky lounge tại số 02 Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, Nghệ An vừa mới khai trương không lâu.
Nhiều dân chơi sử dụng bóng cười trong quán Bar. Ảnh: Đức Vũ
Nhiều dân chơi sử dụng bóng cười trong quán bar. Ảnh: Đức Vũ
 Lực lượng Công an phát hiện trên tầng 3 của quán có hàng chục thanh niên nam nữ tuổi đời còn rất trẻ đang hòa theo điệu nhạc cực lớn, kèm theo đó là ngập tràn khói Shisha, nhiều nam nữ thanh niên say sưa vô tư hít bóng cười.
: Bóng cười đã qua sử dụng vương vãi trên bàn. Ảnh: Trọng Tuấn
Bóng cười đã qua sử dụng vương vãi trên bàn. Ảnh: Trọng Tuấn
Bóng cười cũng được tìm thấy trong thùng rác. Ảnh: Đức Vũ
Bóng cười cũng được tìm thấy trong thùng rác. Ảnh: Đức Vũ
Phát hiện lực lượng chức năng, hàng chục thanh niên nam nữ có mặt tại quán tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Nhiều dụng cụ để hút Shisha, bóng cười đã qua sử dụng được vứt bừa bãi trên bàn, sàn nhà và cả trong thùng rác.

Kiểm tra phòng kho tại quán bar, lực lượng chức năng còn phát hiện 02 bình khí để bơm bóng cười và 170 bóng cao su (chưa qua sử dụng). 

Dụng cụ bơm bóng cười. Ảnh: Đức Vũ
Bình khí bơm bóng cười. Ảnh: Đức Vũ
Ngoài ra lực lượng Công an còn thu giữ nhiều chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ hợp lệ. Trong đêm lực lượng Công an đã cho các nam nữ thanh niên test nhanh để kiểm tra ma túy.
Một số thanh niên có biểu hiện nghi vấn đã được đưa về Công an phường Hưng Bình để test kiểm tra ma túy, qua kiểm tra phát hiện 02 thanh niên có sử dụng cần sa.
Công an thành phố Vinh sẽ tiến hành xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở quán bar nêu trên.

Tin mới