Drogba khó chọn Việt Nam hay Malaysia cho chức vô địch AFF Cup 2018

Cựu danh thủ của Chelsea chúc may mắn cho cả Malaysia lẫn Việt Nam trước các trận chung kết AFF Cup 2018.


Drogba không thể lựa chọn giữa Malaysia và Việt Nam.

Drogba không thể lựa chọn giữa Malaysia và Việt Nam.

Didier Drogba có mặt tại Malaysia để tham dự cuộc giao lưu với tư cách đại sứ Chelsea, CLB mà anh từng có tám năm thi đấu thành công ở nước Anh.

Khi được phóng viên Malaysia đề cập đến cơ hội của đội tuyển ở hai trận chung kết AFF Cup sắp tới, Drogba trả lời: "Các bạn có quyền tự hào về đội tuyển của mình. Tôi biết việc đánh bại Thái Lan ở bán kết có ý nghĩa như thế nào đối với Malaysia. Tôi gửi lời chúc may mắn cho cả Malaysia lẫn Việt Nam ở chung kết. Tôi thực sự đang ở một vị trí khó khăn vì điểm đến tiếp theo của tôi là Việt Nam. Chắc chắn tôi sẽ nhận được câu hỏi tương tự ở đó. Vì thế, tôi nghĩ có lẽ đội tốt hơn sẽ chiến thắng ở chung kết''.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil, ''chảo lửa'' có sức chứa trên 80.000 chỗ ngồi. Đây được kỳ vọng là một lợi thế để Malaysia có thể phát huy sức mạnh tinh thần. ''Việc lọt vào chung kết là thành tích tuyệt vời với bóng đá Malaysia. Tôi từng thấy những CĐV Chelsea đầy đam mê tại đây. Hãy tưởng tượng họ cổ vũ cho đội tuyển Malaysia như thế nào. Bầu không khí trên sân sẽ rất cuồng nhiệt'', Drogba nói.

Sau trận chung kết lượt đi tối 11/12 tại Bukit Jalil, Việt Nam sẽ là chủ nhà trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Tin mới