ĐT Jordan nhận tin dữ trước cuộc đấu với ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo cùng các học trò của mình dễ thở hơn khi Jordan gặp vài ca chấn thương trước trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2019.

Để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam, ĐT Jordan đã hội quân từ sớm và có một trận đấu cọ xát với Kuwait. Ở trận đấu này đoàn quân của HLV Abu Abed đã giành thắng lợi 1-0, tuy nhiên họ vướng phải rắc rối khi xuất hiện vài ca chấn thương.

ĐT Jordan không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương.
ĐT Jordan không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương.

Tiền đạo trụ cột Hamzah Al-Dardour chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam bởi anh mất khoảng 2 tuần để điều trị chấn thương. Ngoài Hamzah Al-Dardour một vài gương mặt khác của ĐT Jordan cũng gặp vấn đề về sức khỏe như Bani Yaseen, Al Bakheet, Aldumeiri và Khattab.

Trước đó HLV Abu Abed đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và đặt quyết tâm giành thắng lợi trên sân nhà.

Về phần ĐT Việt Nam HLV điều lo ngại nhất của HLV Park Hang Seo là thời gian, các cầu thủ phải di chuyển quãng đường dài lại không có nhiều thời gian lắp ghép đội hình.

Chính bởi lý do đó vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã quyết định gọi hơn nửa đội hình là gương mặt U23 Việt Nam vừa thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á. Theo kế hoạch ngày 24/3 toàn đội lên đường sang Jordan và mục tiêu HLV Park Hang Seo đặt ra cho các học trò là một chiến thắng.

Tin mới