ĐT Thái Lan lập liền 2 kỷ lục sau lượt đi chung kết AFF Cup; HLV Arteta tái nhiễm COVID-19

(Baonghean.vn) - ĐT Thái Lan đã lập liền 2 kỷ lục sau khi vùi dập Indonesia với tỷ số 4-0 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020; CLB Arsenal vừa thông báo, HLV Mikel Arteta của họ mới đây đã xét nghiệm COVID-19 và nhận về kết quả dương tính.

ĐT Thái Lan lập liền 2 kỷ lục sau lượt đi chung kết AFF Cup

ĐT Thái Lan đã lập liền 2 kỷ lục sau khi vùi dập Indonesia với tỷ số 4-0 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020.
Thái Lan thắng nhàn hạ Indonesia.
Thái Lan thắng nhàn hạ Indonesia.

Sau khi vượt qua Việt Nam ở bán kết, đội tuyển Thái Lan chơi một cách nhàn hạ ở lượt đi chung kết AFF Cup 2020. Trước đối thủ còn non trẻ là Indonesia, Thái Lan đã ghi liền 4 bàn thắng với cú đúp của Chanathip Songkrasin cùng 2 pha lập công lần lượt của Bordin Phala, Supachok Sarachat.

Chiến thắng này không chỉ giúp đội tuyển Thái Lan 99% vô địch AFF Cup 2020 mà còn đưa họ tới 2 cột mốc kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu. Cụ thể, Thái Lan trở thành đội thắng đậm nhất ở chung kết trong lịch sử AFF Cup. Cột mốc này trước đây thuộc về Malaysia, khi họ thắng Indonesia với tỷ số 3-0 ở lượt đi chung kết AFF Cup 2010.

Terry trở lại Chelsea vào đầu năm tới
Terry từng có 19 năm khoác áo Chelsea.
Terry từng có 19 năm khoác áo Chelsea.

Cựu trung vệ CLB Chelsea là John Terry sẽ trở lại Stamford Bridge làm việc với tư cách là cố vấn đặc biệt cho học viện đào tạo trẻ của The Blues vào tháng Giêng tới. Hồi còn chơi bóng, Terry từng có 19 năm khoác áo Chelsea và giành được 17 danh hiệu.

HLV Arteta tái nhiễm COVID-19, lỡ đại chiến với Man City

HLV Mikel Arteta.
HLV Mikel Arteta.

CLB Arsenal vừa thông báo, HLV Mikel Arteta của họ mới đây đã xét nghiệm COVID-19 và nhận về kết quả dương tính. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên ông gặp rắc rối với chủng virus quái ác này.

Do bị nhiễm COVID-19 lần 2 và phải trải qua giai đoạn cách ly bắt buộc, HLV Arteta chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu tới giữa Arsenal và Man City vào ngày 1/1 tới. Hôm thứ Ba vừa rồi, lẽ ra Arsenal đã so tài cùng Wolves nhưng trận đấu này rút cục bị hoãn do đội chủ sân Molineux có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương và dương tính với COVID-19.

Kết quả Brentford 0-1 Man City: Foden tỏa sáng xây chắc ngôi đầu cho Man City

Trong một ngày mà Chelsea vấp ngã, 3 điểm giành được trong trận Brentford vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola tiến băng băng về phía trước. 
Foden mở tỷ số.

Foden mở tỷ số.

Chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu hơn rất nhiều, Man City tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng chủ nhà Brentford luôn chơi đầy hứng khởi trên sân nhà của mình và là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm trước tiên.

Nhưng đó là tất cả những gì Brentford có thể gây ra cho đối thủ. Khi Man City ổn định lại đội hình, họ nhanh chóng tạo ra cơ hội. 

Đến phút 87, lưới của Brentford rung lên lần thứ 3 sau cú đánh đầu hiểm hóc của Laporte nhưng VAR vào cuộc và lại "móc" bàn thắng" ra vì xác định việt vị. Tỷ số 1-0 vẫn được Man City bảo toàn đến hết trận.

Kết quả Chelsea 1-1 Brighton: Phút bù giờ nghiệt ngã

Lukaku ghi bàn mở tỷ số bằng cú đánh đầu dũng mãnh
Lukaku ghi bàn mở tỷ số bằng cú đánh đầu dũng mãnh.

Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp cho The Blues, nhưng cựu cầu thủ Man United, Danny Welbeck đã tỏa sáng ở phút bù giờ để mang về 1 điểm cho đội khách Brighton.



Tin mới