ĐT Việt Nam có hàng “khủng” từ Real Madrid; Ronaldo và Man City đẩy Mourinho sang Real?

(Baonghean.vn) - Park Hang seo đọ tài với Sven-Göran Eriksson; Tottenham lo ngại mất Mauricio Pochettino; Chelsea theo đuổi sao AC Milan là những thông tin thể thao trong nước và quốc tế nổi bật hôm nay.

ĐT Việt Nam có hàng “khủng” từ Real Madrid

VFF cho biết đã kí hợp đồng với chuyên gia thể lực người Đức sinh năm 1981 Dominic Palmer. Vị chuyên gia thể lực này từng làm việc cho phòng khám của CLB Real Madrid từ năm 2014 – 2016. Trước đó, Dominic từng làm việc 1 tháng cho CLB Thanh Hóa. Vị cựu chuyên gia thể lực của Real Madrid này từng là thành viên hỗ trợ đội tuyển U18 Việt Nam, chuẩn bị cho giải U18 Đông Nam Á 2017.

VFF hi vọng với sự hỗ trợ của Dominic Palmer, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ có thể lực tốt nhất trong cuộc chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

“Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp cải thiện thể lực cho các cầu thủ Việt Nam và sẽ phối hợp với HLV trưởng và các trợ lý để công tác chuyên môn đạt hiệu quả tốt nhất", ông Dominic Palmer hồ hởi cho biết sau khi kí hợp đồng với VFF.

Park Hang seo đọ tài với Sven-Göran Eriksson

LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Philippines đã thống nhất đá giao hữu giữa 2 đội tuyển vào ngày 31.12 để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội so tài cao thấp với HLV nổi tiếng nhất AFF Cup 2018, Sven-Göran Eriksson. 

Ronaldo và Man City góp một tay đẩy Mourinho sang Real

Jose Mourinho có thể trở lại Real Madrid trong ít tuần tới, nếu ông và MU thất bại trước Juventus và Man City trong những cuộc đối đầu sắp diễn ra.

Ronaldo và Man City góp một tay đẩy Mourinho sang Real
Mourinho có thể bị sa thải và về dẫn dắt Real nếu MU thua Juventus và Man City

Tháng trước, chiếc ghế của chiến lược gia Bồ Đào Nha lung lay dữ dội khi thành tích thi đấu MU khá bết bát. Tuy phong độ ở Ngoại hạng Anh đã cải thiện thời gian gần đây nhưng nguồn tin từ OK Dario cho hay, tương lai Mourinho vẫn khá bất trắc.

Tuần trước, Juventus của Ronaldo đã đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford. Chuyến làm khách sắp tới ở Turin sẽ lành ít dữ nhiều đối với đội bóng thành Manchester.

Trường hợp thất bại, cơ hội giành vé đi tiếp tại bảng H của MU sẽ bị đe dọa. Bốn ngày sau trận đấu này, đoàn quân áo đỏ tiếp tục phải hành quân đến sân Etihad đá trận derby Manchester.

OK Dario nhận định, nếu MU tiếp tục hứng chịu thất bại, GĐĐH Ed Woodward sẽ miễn cưỡng sa thải Mourinho giữa mùa.

Chính vì thế, Real Madrid hiện vẫn đang chờ đợi những diễn biến từ Old Trafford trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc bổ nhiệm một HLV lâu dài ngồi lên ghế nóng.

Tottenham lo ngại mất Mauricio Pochettino

Chú thích ảnh

Theo truyền thông Anh, Tottenham đang lo ngại ông Mauricio Pochettino sẽ rời bỏ đội bóng này để chuyển tới HLV M.U thay thế Jose Mourinho. Dù Spurs đã ký hợp đồng dài hạn với Pochettino nhưng HLV người Argentina được cho là cảm thấy thất vọng vì ông không được bổ sung ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè còn SVĐ của Tottenham phải sang năm mới hoàn thành. Tình hình ở Spurs có thể thúc đẩy Pochettino tính chuyện ra đi với M.U là đích đến.

Chelsea theo đuổi sao AC Milan

Thông tin từ Tutto Mercato Web, Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Suso của AC Milan ở tháng 1/2019. The Blues hy vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ chỉ có phí giải phóng hợp đồng 38 triệu bảng này.

Tin mới