ĐT Việt Nam có thêm 2 ca nhiễm Covid-19; Barca vào tứ kết Europa League

(Baonghean.vn) -Sau Hồng Duy, thủ môn Văn Hoàng và tân binh Đào Văn Nam là những trường hợp mới nhất vừa nhiễm Covid-19 ở ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này; Thắng chung cuộc với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận, Barca giành quyền vào tứ kết Europa League.

ĐT Việt Nam có thêm 2 ca nhiễm Covid-19

Sau Hồng Duy, thủ môn Văn Hoàng và tân binh Đào Văn Nam là những trường hợp mới nhất vừa nhiễm Covid-19 ở ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này.
Thủ môn Văn Hoàng.
Thủ môn Văn Hoàng.

Văn Hoàng được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thay thế cho Tấn Trường bị tái nhiễm Covid-19 trước ngày hội quân. Tuy nhiên, sau 2 ngày tập luyện, thủ thành số 1 của SLNA bị phát hiện dính Covid-19. Văn Hoàng phải cách ly ở phòng riêng tại khách sạn, không góp mặt trong buổi tập chiều ngày 17/3 của ĐT Việt Nam.

Ngoài Văn Hoàng, tân binh Đào Văn Nam mới được triệu tập cũng đang phải cách ly điều trị Covid-19. Thậm chí, trung vệ của HL Hà Tĩnh chưa thể có buổi tập ra mắt ở ĐT Việt Nam.

Kết quả Long An 0-0 Phố Hiến: Chủ nhà hòa may mắn!

Đá trên sân nhà, nhưng Long An lại lép vế hoàn toàn so với đối thủ và chỉ có may mắn mới cứu nguy cho khung thành của họ trước những đợt tấn công của đội khách Phố Hiến. Chia điểm, nhưng có vẻ như thầy trò HLV Ngô Quang Sang đều cảm thấy hài lòng.
Pha tranh bóng của cầu thủ Long An (áo đỏ) và Phố Hiến.

Pha tranh bóng của cầu thủ Long An (áo đỏ) và Phố Hiến. 

Sau trận đấu này, giải hạng Nhất sẽ tạm nghỉ đến ngày 1/4 sẽ tiếp tục các trận đấu của vòng 3, nhưng sau vòng đấu này giải sẽ tạm nghỉ đến ngày 25/6 mới quay lại thi đấu ở các trận vòng 4. Trong thời gian nghỉ này, các đội bóng hạng Nhất sẽ thi đấu ở sân chơi Cúp QG 2022, bắt đầu từ ngày 5/4 ở vòng sơ loại.

Tuyển Bồ Đào Nha triệu tập đội hình dự play-off World Cup 2022
Đội tuyển Bồ Đào Nha đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng play-off tranh tấm vé vớt dự World Cup tại Qatar vào cuối năm nay.
Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo.

Không có bất ngờ nào xảy ra khi những ngôi sao sáng giá nhất của Seleccao gồm Joao Cancelo, Ruben Neves, Bruno Fernandes, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Diogo Jota, Joao Felix và Cristiano Ronaldo đều góp mặt.

Đây gần như là lực lượng mạnh nhất mà HLV Fernando Santos có thể triệu tập cho tuyển Bồ Đào Nha trước loạt trận sinh tử định đoạt số phận của đội nhà. Tại vòng play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha nằm ở nhánh C với các đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Italia và Bắc Macedonia. 

Kết quả Galatasaray 1-2 Barca (chung cuộc 1-2): Ngược dòng ấn tượng

Dù để cho đối thủ vượt lên dẫn trước ở trận Galatasaray vs Barca nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn có màn ngược dòng ấn tượng để giành vé vào  tứ kết Europa League.
Aubameyang và Pedri mỗi người ghi 1 bàn giúp Barca có màn ngược dòng ấn tượng.

Aubameyang và Pedri mỗi người ghi 1 bàn giúp Barca có màn ngược dòng ấn tượng.

Kết quả cuối cùng trận Galatasaray vs Barca là 2-1 nghiêng về phía đội khách.Thắng chung cuộc với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận, Barca giành quyền vào tứ kết Europa League.

Tin mới