ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Đoàn Văn Hậu trước thềm AFF Suzuki Cup 2018

Kết thúc buổi tập sáng nay (16/10), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã rời sân với những bước chân tập tễnh với túi chườm đá được quấn ở đùi trái.

Sau buổi tập với giáo án khá nặng vào chiều qua, sáng nay, HLV Park Hang-seo ưu tiên cho các tuyển thủ tập luyện bài thi đấu đối kháng. Sau khi tiến hành khởi động và thực hiện bài tập bổ trợ kỹ năng, ông thầy người Hàn Quốc cho đội tiến hành thi đấu 11 người trong phạm vi nửa sân. 

Đoàn Văn Hậu gặp vấn đề với chân thuận của mình vào buổi tập sáng 16/10. Ảnh: Linh Miêu
Đoàn Văn Hậu gặp vấn đề với chân thuận của mình vào buổi tập sáng 16/10. Ảnh: Linh Miêu

Trong bài tập này, Đoàn Văn Hậu thực hiện khá tốt 3/4 những yêu cầu mà thầy Park đề ra. Tuy nhiên sau đó dường như hậu vệ này đã gặp phải vấn đề với chân trái của mình. HLV Park Hang-seo buộc phải cho Văn Hậu ra nghỉ và đưa Hồng Duy vào thế chỗ.

Kết thúc buổi tập, trong khi các đồng đội còn lại đều không gặp vấn đề gì thì riêng Văn Hậu phải quấn thêm túi chườm đá vào phía dưới đùi trái và rời sân tập với những bước chân tập tễnh. Cầu thủ sinh năm 1999 này sau đó đã chấn an với người hâm mộ có mặt tại sân tập rằng mình không sao, tuy nhiên chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ phải rất lưu tâm đến trường hợp của Văn Hậu, đặc biệt sau khi ông đã mất đi hai lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh là Văn Thanh và Xuân Mạnh cũng vì chấn thương.

Tin mới