‘ĐT Việt Nam sẽ chơi biến ảo hơn’; Đội hình Quả bóng vàng do người hâm mộ bình chọn không có Pele

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lạc quan trước sự thay đổi trong cách chơi của đội tuyển Việt Nam thông qua các buổi tập vừa qua; 3 cầu thủ trong đội hình do nhà báo bầu chọn là Lev Yashin, Lothar Matthaus và Pele đã được thay thế bằng Gianluigi Buffon and Andrea Pirlo và Zinedine Zidane.

VCK U15 QG 2020: Nhờ phạt đền, HAGL thoát thua trước PVF

 Nếu U15 Hà Nội không mấy khó khăn để đánh bại U15 An Giang ở trận khai màn thì cuộc so giày giữa 15 PVF và U15 HAGL đã diễn ra kịch tính.
Nếu U15 Hà Nội không mấy khó khăn để đánh bại U15 An Giang ở trận khai màn thì cuộc so giày giữa 15 PVF và U15 HAGL đã diễn ra kịch tính.

Chiều 16/12, trên sân PVF diễn ra lễ khai mạc và lượt trận mở màn VCK U15 Cúp QG 2020. Trong khi U15 Hà Nội đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng lớn 5-1 trước U15 An Giang, thì U15 PVF và U15 HAGL đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Đỗ Hùng Dũng: ‘ĐT Việt Nam sẽ chơi biến ảo hơn’

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lạc quan trước sự thay đổi trong cách chơi của đội tuyển Việt Nam thông qua các buổi tập vừa qua.
Đỗ Hùng Dũng lạc quan về sự thay đổi của ĐT Việt Nam
Đỗ Hùng Dũng lạc quan về sự thay đổi của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo thường xuyên sắp xếp các buổi tập kín để rèn chiến thuật cho đội tuyển Việt Nam suốt hơn 1 tuần vừa qua. Ông muốn tạo thêm những bất ngờ cho lối chơi của đội, sau khi bị các đối thủ nghiên cứu khá kỹ về những bài vở trước đó.

Harry Kane đồng bộ hóa với Son Heung-min bằng cách nào?

Kane đang chỉ chỗ cho Son tỏa sáng
Kane đang chỉ chỗ cho Son tỏa sáng.

Một trong những lý do giúp Jose Mourinho đang gặt hái thành công ở Tottenham là vì Spurs sở hữu cặp tiền đạo "chỉ cần có nhau" như Samuel Eto'o và Diego Milito tại Inter ngày trước: Harry Kane và Son Heung-min, họ đang làm sống lại quãng thời gian huy hoàng của cái gọi là "đối tác ăn ý trên hàng công".

Đội hình Quả bóng vàng do người hâm mộ bình chọn: Pele và 2 huyền thoại khác bị gạch tên

Theo đánh giá của 140 nhà báo thì đội hình Quả bóng vàng trong mơ gồm 11 danh thủ Lev Yashin, Cafu, Paolo Maldini, Franz Beckenbauer, Lothar Matthaus, Xavi, Diego Maradona, Lionel Messi, Pele, Cristiano Ronaldo, Ronaldo "béo".
Đội hình trong mơ theo các fan bình chọn
Đội hình trong mơ theo các fan bình chọn.

Như vậy, 3 cầu thủ trong đội hình do nhà báo bầu chọn là Lev Yashin, Lothar Matthaus và Pele đã được thay thế bằng Gianluigi Buffon and Andrea Pirlo và Zinedine Zidane. Có một chi tiết không thể bỏ qua là cả thủ môn Buffon lẫn 2 tiền vệ Pirlo và Zidane đều đã và đang cống hiến cho CLB Juventus.


Tin mới