ĐT Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Có đi vào vết xe đổ; HLV Park đôn 8 cầu thủ U23 lên tuyển

(Baonghean.vn) - Cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam sôi sục với một thông tin: Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ tập trung trở lại với ĐT Việt Nam kể từ ngày 4/11 tới đây; HLV Park Hang-seo "chấm" 8 cầu thủ U23 Việt Nam bổ sung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam triệu tập Hùng Dũng: Có đi vào vết xe đổ của Văn Hậu, Đình Trọng
Hùng Dũng đang tập hồi phục ở CLB Hà Nội chứ chưa tập sâu về chuyên môn
Hùng Dũng đang tập hồi phục ở CLB Hà Nội chứ chưa tập sâu về chuyên môn.

Ngày 3/11, cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam sôi sục với một thông tin rất đáng chú ý của đội tuyển Việt Nam. Đấy là việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ tập trung trở lại với ĐT Việt Nam kể từ ngày 4/11 tới đây, sau 8 tháng điều trị chấn thương của mình. Nhưng nếu nhìn vào những vết xe đổ của Văn Hậu, Đình Trọng, khi cứ trở lại là chấn thương nặng hơn thì sự lo lắng dành cho Hùng Dũng đương nhiên là không thừa.

HLV Park Hang-seo đôn 8 cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo "chấm" 8 cầu thủ U23 Việt Nam bổ sung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau khi ghi bàn vào lưới U23 Myanmar
Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau khi ghi bàn vào lưới U23 Myanmar  

Tám cầu thủ được HLV Park Hang-seo đánh giá cao nhất ở U23 Việt Nam gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô, Trần Văn Đạt.

Trong số các cầu thủ trên Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt lần đầu được khoác áo tuyển Việt Nam, những cái tên còn lại từng nhiều lần được tập luyện cùng các đàn anh, thậm chí thủ môn Văn Toản còn được bắt chính ở trận gặp Oman mới đây.

Phái đoàn Barcelona đến Doha đàm phán về Xavi
Theo Marca, những lãnh đạo cấp cao của Barca là Rafa Yuste và Mateu Alemany sẽ đến Qatar đàm phán với Al Sadd về trường hợp của HLV Xavi, nhưng không có Chủ tịch Joan Laporta đi cùng.
Lúc này, HLV đội Barca B là Sergi Barjuan đang tạm thời đảm nhận nhiệm vụ và vừa giúp đội nhà có 1 trận hòa và 1 trận thắng. Nhưng về lâu dài, Barca vẫn muốn giao CLB cho Xavi.

Lúc này, HLV đội Barca B là Sergi Barjuan đang tạm thời đảm nhận nhiệm vụ và vừa giúp đội nhà có 1 trận hòa và 1 trận thắng. Nhưng về lâu dài, Barca vẫn muốn giao CLB cho Xavi.

Barcelona sẽ bắt đầu đàm phán ở Doha cùng Xavi Hernandez và Al Sadd về khả năng đưa cựu cầu thủ này trở thành HLV mới thay thế Ronald Koeman bị sa thải vào tuần trước.

Ronaldo và Pogba nhận đánh giá trái chiều sau trận gặp Atalanta

Sau trận MU hòa Atalanta, HLV Ole Gunnar Solskjaer ví tầm ảnh hưởng của Ronaldo như huyền thoại Michael Jordan. Trong khi đó, cựu tiền vệ Paul Scholes tiếp tục chỉ trích Paul Pogba.
Trong khi Ronaldo được Solskjaer khen ngợi thì Paul Pogba lại bị nhiều người chỉ trích.
Trong khi Ronaldo được Solskjaer khen ngợi thì Paul Pogba lại bị nhiều người chỉ trích.

Man United đã phải chật vật mới có trận hòa 2-2 trên sân của Atalanta tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League. Siêu sao Cristiano Ronaldo chính là người hùng với cú đúp bàn thắng ở thời gian bù giờ mỗi hiệp đấu.

Trong khi Ronaldo được Solskjaer khen ngợi thì Paul Pogba lại bị nhiều người chỉ trích, trong đó có Paul Scholes. Cựu tiền vệ người Anh cho rằng Pogba sẽ cần một người giữ trẻ cho đến tận khi anh 35 tuổi.

Ronaldo: "Cầu thủ Ngoại hạng Anh trung thực hơn, phạm lỗi ít hơn"

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chỉ ra điểm khác biệt giữa các cầu thủ của Ngoại hạng Anh với những giải đấu khác mà anh từng kinh qua trong sự nghiệp tại Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Italia.

Ronaldo đã ra sân 11 trận cho MU trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại đội bóng vào hè 2021.
Ronaldo đã ra sân 11 trận cho MU trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại đội bóng vào hè 2021.

"Tại Ngoại hạng Anh, các cầu thủ trung thực hơn. Họ không phạm lỗi với bạn quá nhiều. Tôi hạnh phúc khi được trở lại nơi này. Tôi đã trở lại được 2 tháng và cảm thấy tuyệt vời. Nhưng tôi vẫn đang phải điều chỉnh. Cho tới nay, mọi thứ vẫn tốt đẹp dù tôi thấy lo lắng. Có cảm giác như thể tôi trở lại tuổi 18 hay 19 tuổi vậy", Ronaldo chia sẻ với DAZN.

Cho tới thời điểm này, Ronaldo đã ra sân 11 trận cho MU trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại đội bóng vào hè 2021, đóng góp 9 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Mới nhất, CR7 đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thoát thua trước Atalanta tại vòng bảng Champions League. 

Kết quả Liverpool 2-0 Atletico Madrid: Lữ đoàn đỏ vào vòng 1/8

Bất ngờ đã xảy ra ở trận Liverpool vs Atletico Madrid khi đội chủ nhà có thế trận dễ dàng trước đội khách vốn được đánh giá rất cao.
Jota mở tỷ số trận Liverpool vs Atletico ở phút 13.

Jota mở tỷ số trận Liverpool vs Atletico ở phút 13.

Kết quả cuối cùng trận Liverpool vs Atletico Madrid là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Lữ đoàn đỏ chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League, trong khi Atletico chỉ xếp thứ 3, kém đội nhì bảng Porto đúng 1 điểm.






Tin mới