ĐT Việt Nam xuống áp chót, Thái Lan leo lên đầu tại bảng G; Ronaldo lập poker trên sân khách

(Baonghean.vn) -Trật tự bảng G vòng loại World Cup 2022 đã có sự thay đổi khi ĐT Việt Nam xuống áp chót, trong lúc Thái Lan leo lên dẫn đầu; Ronaldo lập poker, BĐB giữ nguyên khoảng cách với Serbia khi có chiến thắng 5-1 trước Lithuania. Đó là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Xếp hạng bảng G: ĐT Việt Nam xuống áp chót, Thái Lan leo lên đầu

Trật tự bảng G vòng loại World Cup 2022 đã có sự thay đổi khi ĐT Việt Nam xuống áp chót, trong lúc Thái Lan leo lên dẫn đầu.

Đội tuyển Việt Nam đáng ở vị trí áp chót tại bảng G.
Đội tuyển Việt Nam đang ở vị trí áp chót tại bảng G.

Thái Lan, UAE và Malaysia đã có những chiến thắng đẩy ĐT Việt Nam xuống áp chót bảng xếp hạng khi chỉ mới bỏ túi được 1 điểm. Tuy vậy, đoàn quân của ông Park Hang-seo mới chỉ ra quân 1 trận, đá ít hơn Thái Lan và Malaysia 1 trận, nên không có gì phải lo ngại.

Lithuania 1-5 Bồ Đào Nha: Ronaldo lập poker, BĐB giữ nguyên khoảng cách với Serbia
Ronaldo ghi tới 4 bàn đưa về chiến thắng đậm đà cho tuyển Việt Nam
Ronaldo ghi tới 4 bàn đưa về chiến thắng đậm đà cho Bồ Đào Nha.

Tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi 2-4 trước Serbia, ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục đè bẹp Lithuania tới 5-1 trên sân khách ở lượt trận thứ 4 vòng loại EURO 2020. Trận này tiền đạo Cristiano Ronaldo khi đấu đặc biệt nổi bật khi làm tung lưới đối phương tới 4 lần.

Cựu HLV Long An kiên quyết không từ chức thuyền trưởng của ĐT Indonesia

Dù bị cổ động viên phản đối đòi từ chức sau 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà, nhưng HLV ĐT Indonesia kiên quyết không từ chức khi cho rằng, ông đủ năng lực để dẫn dắt đội bóng xứ Vạn đảo.
Những màn trình diễn thất vọng của đội nhà đã khiến cho ông Simon McMenemy đối diện với áp lực lớn khi khán giả Indonesia đòi ông phải từ chức.
Những màn trình diễn thất vọng của đội nhà đã khiến cho ông Simon McMenemy đối diện với áp lực lớn khi khán giả Indonesia đòi ông phải từ chức.

"Tôi đã bị sốc bởi sự khinh miệt của khán giả. Tuy nhiên, tôi vẫn tin vào những cầu thủ của mình. Vấn đề là đôi khi hy vọng của những người ủng hộ không phù hợp với thực tế", Simon McMenemy bày tỏ. 

Anh 5-3 Kosovo: Kane đá hỏng 11m, Tam Sư vẫn ngược dòng giành 3 điểm

Sterling ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Anh.
Sterling ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Anh.

Dù Harry Kane đá hỏng 11m nhưng ĐT Anh vẫn biết cách để đánh bại Kosovo trong ngày tỏa sáng rực rỡ của Raheem Sterling và Jadon Sancho. Chiến thắng chung cuộc 5-3 giúp Tam Sư vững bước trong mục tiêu giành tấm vé dự VCK EURO 2020. 

Lampard chờ Hudson - Odoi làm bài test với đội trẻ

Anh chàng 18 tuổi này đã không thi đấu cho Chelsea kể từ khi bị đứt gân Achilles vào tháng 4/2019.
Hudson-Odoi 18 tuổi này đã không thi đấu cho Chelsea kể từ khi bị đứt gân Achilles vào tháng 4/2019.

Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã trở lại tập luyện và anh sẽ  thi đấu với đội dự bị vào cuối tuần này. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, HLV Frank Lampard có thể sẽ sử dụng Hudson-Odoi trong thời gian tới.

Tin mới