Du lịch 30/4: Cơ hội nhận ưu đãi lớn nhất trong năm cho du khách

(Baonghean.vn) - Từ ngày 29/03-01/04, Vietravel sẽ giới thiệu tới du khách những ưu đãi lớn nhất trong năm tại Hội chợ du lịch Việt Nam. Du khách tại Vinh có thể đăng ký tour tại Văn phòng Vietravel chi nhánh Nghệ An (51 Nguyễn Sỹ Sách, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) và nhận thêm những khuyến mại hấp dẫn.

Bộ sản phẩm siêu kích cầu giảm giá tới 35%

Mùa hè luôn là giai đoạn cao điểm nhất trong năm của ngành du lịch. Đây là giai đoạn các gia đình tranh thủ thời gian con cái nghỉ hè để đi du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn, các nhóm bạn bè rủ nhau đi vui chơi, khám phá, hay các công ty tổ chức teambuilding, du lịch khen thưởng…

Bộ sản phẩm siêu khuyến mại mà Vietravel Vinh tung ra giới thiệu tới du khách dịp đầu tháng 4 hàng năm do vậy luôn tạo sức hút cực lớn đối với những người yêu du lịch do đáp ứng đúng nhu cầu của du khách giai đoạn này: Tour du lịch hè trọn gói thuận tiện mà mức giá lại cực tốt.

Đó là gần 20 hành trình trong nước với mức giảm giá lên tới 35%, 50 hành trình nước ngoài với mức giảm lên tới 9 triệu đồng; số chỗ mở bán lên tới hơn 5.000 chỗ, thời gian khởi hành tương đối linh động, kéo dài từ tháng 4 tới tháng 9. Chính vì vậy, khách hàng có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn gói tour phù hợp.
Vietravel sẽ giới thiệu tới du khách những ưu đãi lớn nhất trong năm tại Hội chợ du lịch Việt Nam
Vietravel sẽ giới thiệu tới du khách những ưu đãi lớn nhất trong năm tại Hội chợ du lịch Việt Nam 
Hơn nữa, dịp lễ 30/04-01/05 này, với 4 ngày được nghỉ, du khách có thể tham khảo các điểm du lịch nghỉ dưỡng trong nước như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt…với mức giá từ 3,85 triệu đồng; thưởng ngoạn sự hùng vĩ, mát mẻ của núi rừng vùng Đông Tây Bắc như Sapa, Hà Giang, Điện Biên… với mức giá chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Hoặc các hành trình nước ngoài kéo dài từ 3-5 ngày như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào, Hongkong, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… với mức giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.

Thuê bao nguyên chuyến (charter flight) bay thẳng Hà Nội tới Bhutan với mức giá từ 49,9 triệu đồng, bay thẳng Hà Nội - Trương Gia Giới với mức giá từ 12,9 triệu đồng, hay bay thẳng Hà Nội - Chiangmai - đóa hồng phương Bắc với mức giá từ 11,9 triệu đồng.

Không chỉ chú trọng vào các tour truyền thống, du khách Vietravel còn có cơ hội khám phá các chương trình du lịch liên tuyến như Mỹ - Cuba, Mỹ - Canada, Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp; du lịch bằng du thuyển 5 sao, hành trình tới các nước Bắc Âu, Đông Âu…

Một trong những điểm nhấn của chùm tour mới năm nay là hành trình trải nghiệm du thuyền 4 sao sang Nga xem World Cup 2018. Mua tour của Vietravel, du khách sẽ được tận hưởng vị trí ngồi đẹp và các dịch vụ cao cấp, chất lượng trong sân đá bóng.

Những quà tặng hấp dẫn chỉ có tại Vietravel

Du khách đăng ký tour trong bất kỳ bộ sản phẩm nào của Vietravel cũng đều được nhận các gói ưu đãi tặng kèm hấp dẫn. Cụ thể:

* Các tour du lịch trong nước hấp dẫn chất lượng GIẢM GIÁ TỚI 35%, 50 hành trình nước ngoài giảm giá tới 20 triệu đồng.

* Tặng ngay COUPON GIẢM GIÁ lên tới 1,5 triệu đồng cho Bộ sản phẩm Tour Lễ 30/04. Giảm giá trực tiếp tới 1,5 triệu đồng cho tour Hè.

* Khi đăng ký mua các tour nằm trong bộ sản phẩm Mới của Vietravel, du khách sẽ nhận được voucher vui chơi tại Sun World Park Hạ Long trị giá 300.000 đồng hoặc voucher Cocobay Đà Nẵng trị giá 2,7 triệu đồng, đăng ký mua combo tour (mua từ 2 tuyến hành trình khác nhau trở lên) nhận ngay voucher phòng khách sạn, resort 5 sao hoặc trải nghiệm du thuyền Hạ Long. 

* Voucher đón/tiễn sân bay cho Gói Free & Easy và thêm nhiều tiện ích khác.

* Ưu đãi cho du khách mua tour Singapore/Singapore – Malaysia lên tới 500,000đ...

* Nhiều QUÀ TẶNG hấp dẫn, voucher MIỄN PHÍ từ đối tác vàng của Vietravel như tổng cục du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Qatar, ANA…

Riêng đối với khách hàng chi nhánh Vinh, còn nhận được thêm nhiều ưu đãi khi ĐĂNG KÝ TOUR TRONG 4 NGÀY VÀNG:

* Tặng áo mưa Vietravel cho khách mua tour trong nước dưới  5 triệu

* Tặng ô Vietravel cho khách mua tour trong nước trên 5 triệu

* Tặng vali nhựa kỳ quan cho khách đăng kí tour Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ

* Tặng 200.000 VNĐ/tour cho khách mua tour dịp giỗ tổ Hùng Vương và 30/4,1/5

Các chương trình tour mà Vietravel xây dựng hoàn toàn dựa trên chiến lược kích cầu sản phẩm, sự hỗ trợ giá của các đơn vị hàng không. khách sạn, nhà hàng,… vậy nên dù giá có giảm nhưng chất lượng tour vẫn hoàn toàn được đảm bảo.

Để biết thông tin chi tiết list tour khuyến mại vui lòng liên hệ:

VIETRAVEL VINH

51 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An

Tel: 02383.55.22.99 - Hotline: 0946.376.288

Email:vii.info@vietravel.com

Facebook:F/vietravelvinh

Tin mới